Sự thật về vấn đề xin ân xá tài khoản LOL mà 99% game thủ không biết

0
422

LOL hay còn gọi là Liên Minh Huyền Thoại – một trò chơi đã quá quen thuộc với giới game thủ. Mức độ phủ sóng của trò chơi này thì không cần phải bàn cãi nữa. Cho dù bạn là một người không đam mê game hẳn là cũng đã nghe qua cái tên Liên Minh Huyền Thoại.

Bên cạnh những trải nghiệm hấp dẫn và thú vị thì LOL cũng có không ít trường hợp oái oăm. Trong đó phải kể đến hiện tượng tuyển thủ vi phạm lỗi và bị khóa nick. Câu hỏi được đặt ra đó là việc khóa tài khoản như vậy là tạm thời hay vĩnh viễn? Liệu xin ân xá thì có hiệu lực hay không?… Để biết thêm thông tin chi tiết xin mời các bạn theo dõi bài viết dưới đây của Ku11.bio

Xin ân xá tài khoản Lol
Xin ân xá tài khoản Lol

Lý do cần xin ân xá tài khoản 

2 lý do chính khiến bạn phải xin ân xá tài khoản Liên minh Huyền Thoại LOL

Khi người chơi sử dụng phần mềm can thiệp thứ 3 và bị khóa tài khoản

Đây là nguyên nhân chính dẫn đến tình trạng tài khoản LOL của người chơi bị khóa vĩnh viễn. Phần mềm thứ 3 này có tên gọi là Mod Skin – Nhằm đem đến cho người chơi những tính năng hấp dẫn hơn. Tuy nhiên phần mềm này lại bị cấm hoạt động trên sản phẩm của Riot Games và VietNam Esport. Những trường hợp sử dụng Mod Skin vi phạm là:

  1. Thay đổi, chỉnh sửa, can thiệp vào tập tin gốc của LOL. 
  2. Sử dụng phần mềm Mod Skin không rõ nguồn gốc. 

Nhà phát hành game online có quyền cấm những tài khoản đang sử dụng Mod Skin. Vì ảnh hưởng không tốt đến người chơi nên phần mềm này sẽ bị liệt vào danh sách đen. Và việc xin ân xá tài khoản là rất cần thiết.

Bị khóa tài khoản do dùng các tool bên thứ 3
Bị khóa tài khoản do dùng các tool bên thứ 3

Do lạm dụng việc cày thuê

Việc cày thuê trong liên minh Huyền Thoại là một vấn đề đã có từ lâu. Hậu quả mà việc cày thuê gây nên đó là các tập tin gốc sẽ bị thay đổi dữ liệu. Chính vì vậy nếu hệ thống phát hiện người chơi thực hiện hoàn động này sẽ phạt khóa tài khoản trong 6 tháng. Với lần vi phạm đầu tiên sẽ bị hủy bỏ phần thưởng của mùa giải trước. Đến lần vi phạm tiếp theo cố tình phạm lỗi sẽ bị khóa tài khoản vĩnh viễn. 

Đặc biệt với trường hợp người vi phạm lỗi là game thủ chuyên nghiệp thì sẽ bị cấm thi đấu. Tùy theo mức độ nghiêm trọng mà thời gian cấm thi đấu sẽ từ 6 đến 24 tháng. 

Phải làm gì để xin ân xá tài khoản LoL

Có một sự thật mà bạn phải chấp nhận rằng, nếu như nguyên nhân bị khóa tài khoản của bạn là do sử dụng phần mềm thứ ba hoặc cày thuê việc xin ân xá hoàn toàn không có tác dụng. Lúc này tài khoản của bạn đã bị khóa vĩnh viễn.

cách xin ân xá lol
cách xin ân xá lol

Còn lại với trường hợp sử dụng phần mềm thứ ba ở mức độ vừa phải thì bạn chỉ bị khóa tài khoản tạm thời mà thôi. Và bạn có thể tham khảo cách mở khóa ở dưới đây. 

Xem thêm: Hướng dẫn chi tiết cách hiện fps lol đơn giản

Sử dụng tài khoản khác

Nếu như bạn đã bị hệ thống khóa tài khoản thì cho dù là tạm thời hay vĩnh viễn thì bạn cũng sẽ bị hủy toàn bộ thành tựu đã đạt được trước đây. Vì vậy, thay vì xin ân xá tài khoản LOL thì bạn nên sử dụng một tài khoản khác bằng việc đi mua tài khoản. Đề mua được mức giá hợp lý thì bạn cần phải tham khảo từ nhiều nguồn khác nhau để tránh bị mua đắt. Nếu như gặp trường hợp không may mà tài khoản của bạn bị khóa trong thời gian 1000 năm thì sẽ không bao giờ xin được ân xá nữa. 

Theo dõi trận đấu của các cao thủ và giải đấu chuyên nghiệp 

Trong khoảng thời gian bạn chưa xin được ân xá hẳn sẽ rất khó chịu và ngứa nghề. Để thỏa mãn tạm thời cơn nghiện của mình thì bạn có thể theo dõi các trận của bậc tiền bối giàu kinh nghiệm và những giải đấu lớn. Hoặc bạn cũng có thể theo dõi thêm một số live stream trên mạng về lĩnh vực LOL. 

Việc theo dõi này không chỉ đơn thuần giúp bạn thỏa mãn cơn nghiện mà đây còn là cơ hội cho bạn học hỏi rất nhiều. Hãy chú ý theo dõi các người chơi chuyên nghiệp từ đó rút ra được kinh nghiệm chơi đáng nhớ. Chỉ có như vậy, sau khi tài khoản được ân xá bạn mới có đủ tự tin để tiếp tục trò chơi và tránh khỏi những lỗi cơ bản để hệ thống không còn cơ hội khoá tài khoản của mình.

Tổng kết

Qua những điều mà chúng tôi chia sẻ trên về xin ân xá tài khoản LOL vàng những điều liên quan. Mong là với những chia sẻ trên bạn sẽ thêm hiểu về trò chơi LOL. Mong rằng Game Liên Minh Huyền Thoại sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm thật vui vẻ sau những giờ làm việc mệt mỏi.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây