Cách Khắc Chế Rammus – Khi Tê Tê Không Còn Là Nỗi Khiếp Sợ

0
449

Là một con quái vật thực sự ở khu vực đường rừng với lượng sát thương mạnh mẽ và khả năng chống chịu dồi dào đến từ trang bị đồ lẫn ngọc. Nó trở thành nỗi ám ảnh của hầu hết các xạ thủ, pháp sư hay thậm chí là sát thủ có độ linh hoạt cao. Chính vì vậy việc tìm kiếm cách khắc chế Rammus hiệu quả khi phải đối đầu luôn là vấn đề được rất nhiều game thủ chơi Game cá cược LMHT quan tâm đến.

Tiêu điểm tướng Rammus

Tiêu điểm tướng Rammus
Tiêu điểm tướng Rammus

Sinh vật tò mò Rammus được lớp vỏ gai bảo vệ đã tạo thành nguồn cảm hứng cho nhiều lý thuyết về nguồn gốc của nó. Dù không biết là một bán thần, nhà tiên tri thần thánh hay đến từ một con thú tầm thường bị ma thuật làm cho biến dạng.

Thế nhưng chú Tê Tê Gai này vẫn luôn giữ nguyên ý định của mình và chẳng bao giờ dừng lại trên cuộc hành trình lang thang giữa sa mạc. Và trước khi đến với cách khắc chế Rammus thì hãy cùng điểm qua một chút về tiêu điểm tướng thông qua bộ kỹ năng của nó nhé.

Nội tại Vỏ Gai: Rammus được tăng tốc độ di chuyển sau 5 giây khi không phải chịu sát thương hoặc không sử dụng kỹ năng.

Quả Cầu Tốc Độ: Khi sử dụng chiêu thức này sẽ kích hoạt nội tại và tăng tốc độ di chuyển trong một khoảng thời gian. Khi va vào kẻ địch sẽ gây sát thương phép lên những khu vực xung quanh hất lui kẻ địch và làm chậm chúng trong thoáng chốc. Dùng chiêu thức này sẽ khiến Thế Thủ bị hủy.

Thế Thủ: Chiêu thức này kết hợp nội tại Vỏ Gai giúp đòn đánh thường gây thêm sát thương phép tương đương 10% giáp của bản thân. Khi kích hoạt Rammus sẽ thu về thế thủ trong một khoảng thời gian. Thời điểm này hắn sẽ bị giảm tốc độ di chuyển nhưng được tăng giáp và kháng phép kèm gây thêm 50% sát thương.

Khiêu Khích Điên Cuồng: Rammus khiêu khích tướng địch hoặc quái rừng trong thoáng chốc và nhận thêm tốc độ đánh trong một khoảng thời gian.

Cú Nhảy Chấn Động: Rammus nhảy lên không và giáng mạnh xuống gây sát thương phép và tạo ra dư chấn tồn tại trong vài giây. Dư chấn gây sát thương phép mỗi giây có tác dụng lên công trình kèm cộng dồn làm chậm kẻ địch. Chiêu thức này sẽ được tăng khoảng cách sử dụng dựa theo chỉ số tốc độ di chuyển của Rammus.

Xem thêm: Hướng Dẫn Chơi Rammus – Cái Tên Khiến Máu Giấy Run Sợ

Cách khắc chế Rammus hiệu quả

Cách khắc chế Rammus hiệu quả
Cách khắc chế Rammus hiệu quả

Trong giai đoạn đi đường thì đầu game con Tê Tê Gai này rất yếu và khả năng dọn dẹp quái rừng khá chậm. Do đó trong cách khắc chế Rammus hiệu quả đó là hãy xâm lăng phần rừng của hắn để khả năng lên cấp cũng như lên đồ trở nên chậm đi khiến việc đi gank của Rammus không còn hiệu quả.

Kiểm soát thật tốt tầm nhìn của bản đồ tránh cho Rammus có thể tăng tốc và xuất hiện bất ngờ vì hắn là vị tướng thiên về đỡ đòn nhưng lại không có nhiều sát thương. Do đó hãy ăn sớm các mục tiêu lớn để khiến cho hắn ngày càng thọt dần.

Trong giao tranh tổng thì với độ trâu bò của Rammus bạn nên mua những trang bị phá giáp hay xuyên giáp mới có thể đánh vào lớp giáp dày của hắn ta. Kêu gọi những đồng đội đỡ đòn bảo kê bạn tránh trường hợp bị con Tê Tê Gai này lao vào gây hiệu ứng khống chế. Sử dụng các vị tướng có nhiều khống chế chỉ định sẽ khiến cho Rammus khó có thể nào tiếp cận được từ phía sau.

Những vị tướng khắc chế Rammus 

Những vị tướng khắc chế Rammus
Những vị tướng khắc chế Rammus

Là một trong số ít tanker có thể “đồ sát” cả một đội hình sát thương vật lý hiệu quả trong Liên Minh Huyền Thoại. Do đó trong cách khắc chế Rammus hiệu quả thì những vị tướng có sát thương phép hoặc khống chế cứng sẽ là các quân bài tốt để kìm hãm sức mạnh đáng sợ của con Tê Tê Gai này.

Vayne

Với khả năng gây sát thương chuẩn thì Vayne chính là quân bài khắc chế tốt nhất khiến Rammus lên bảng đếm số một cách nhanh chóng. Bên cạnh đó vị tướng này còn sở hữu khả năng nhào lộn và bắn nảy cũng đủ khiến cho con Tê Tê Gai này khó lòng tiếp cận.

Morgana

Với khả năng khống chế từ xa tốt nhờ sở hữu một lớp khiên chống phép thì Morgana chắc chắn sẽ là quân bài ổn áp nhất để khắc chế hiệu quả Rammus khiến con Tê Tê Gai này khó có thể tiếp cận một cách dễ dàng.

Vi

Sở hữu cho mình khả năng phá giáp cực tốt thì Vi cũng có thể đập nát lớp giáp gai đầy cứng cáp của Rammus. Bên cạnh đó vị tướng này cũng có thêm khả năng khống chế cũng không thua kém gì con Tê Tê này.

Trundle

Sở hữu cho mình khả năng phục hồi mạnh mẽ cùng chiêu cuối có lượng sát thương khủng thì Trundle khiến cho Rammus cảm thấy ngán ngẩm mỗi khi đối đầu.

Trên đây là những chia sẻ về cách khắc chế Rammus hiệu quả dựa theo lối chơi và những chất tướng tốt hơn. Hy vọng các thông tin này của KU11 sẽ giúp bạn có thể kìm hãm sức mạnh của con Tê Tê Gai này nhằm thuận lợi hơn trong những trận đấu xếp hạng leo rank của mình.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây