Top 6 Tướng Đi Top Mạnh Nhất Lmht Mà Game Thủ Nên Biết

0
383

Top lane là một chiến trường thực thụ cho những game thủ thích thể hiện khả năng solo kill của mình với các đối thủ. Với việc ít phải di chuyển như Mid Lane và không bị dòm ngó tới nhiều như đường dưới. Vì vậy người chơi nên chọn những vị tướng đi top mạnh có khả năng 1vs1 và snowball tốt để thắng đường và gây thêm áp lực cho đối thủ phải lên chăm sóc mình.

FPX Nuguri top lane số 1 thế giới
FPX Nuguri top lane số 1 thế giới

Với những thay đổi chỉ số sức mạnh về trang bị, các đấu sĩ tanker đang là lựa chọn rất phù hợp cho vị trí quan trọng này. Vậy hãy cùng KU11 điểm qua những vị top tướng đi top mạnh nhất trong LMHT mà game thủ nên biết.

Những tướng đi Top mạnh

Đường trên đang là khu vực cực nóng cho các tài năng thể hiện tài năng của mình và tạo nên được tên tuổi. Vì đây là một lane đơn độc lập và không bị dòm ngó quá nhiều từ những khu vực khác. Đây là vị trí tạo nên tên tuổi cho những tướng đi top có khả năng solo kill và snowball game tốt. Ta sẽ có 6 tier từ cực mạnh đến cực yếu với lane đơn này.

Tier 1: Leesin – Thầy tu mù

Đã từ lâu chúng ta biết đến Leesin với vị trí đi rừng cực tốt, sự cơ động cao và khả năng gank cực ổn định với lượng sát thương mà thầy tu mù này gây ra. Nhưng vào những phiên bản gần đây với những chỉnh sửa trong khu vực quan trọng này thì Leesin tỏ ra hoàn toàn chậm chạp và bị lép vế so với những tướng đi rừng khác.

Leesin vị tướng cực mạnh ở đường trên
Leesin vị tướng cực mạnh ở đường trên

Vì là một con tướng được rất nhiều game thủ yêu thích với những tình huống bay lượn và insec đẹp mắt. Một số game thủ lại hướng anh chàng này lên khu vực đường trên nơi mà thầy tu mù lại tỏ ra cực kỳ mạnh mẽ so với các Top Lane. Đương nhiên với tỉ lệ thắng cực cao sẽ là thứ khẳng định sự mạnh mẽ của tTop Lane cực mới này.

Xem thêm: Hướng dẫn chơi Garen

Tier 2: Gwen – Búp bê ước nguyện

Ra mắt vào tháng 4 – 2021 Gwen nhận được sự quan tâm cực nhiều từ các game thủ với khả năng gánh đội cực kỳ chất lượng của cô nàng này. Búp bê ước nguyện này đang là vị tướng cực mạnh mẽ có thể solo với các đấu sĩ ở khu vực đường trên.

Trước khi được ra mắt Gwen đã được hướng tới khu vực đường giữa. Với bộ kỹ năng đánh thường nhiều và tầm đánh của kỹ năng không xa, cô nàng này tỏ ra sự thua thiệt so với các pháp sư đường giữa. Các game thủ liền hướng cho búp bê này lên top nơi mà vị tướng này có thể bộc lộ hết kỹ năng của mình và rồi khả năng gánh đội cực tốt với lượng sát thương tạo ra đang là điểm nhấn mà Gwen được tin dùng ở vị trí đường trên này.

Tier 3: Camille

Chắc hẳn khi nhắc về Camille, không một ai là không biết vị tướng này đã từng làm bá chủ đường trên với khả năng 1 đá bay màu. Sở hữu cho mình khả năng cơ động cao và lượng sát thương lớn Camille đã từng ở vị trí của Leesin bây giờ.

Camille khá mạnh ở top lane
Camille khá mạnh ở top lane

Vì quá mạnh mẽ nên sau vài bản cập nhật bóng thép này đã yếu dần đi và không còn là hot Top Lane nữa. Nhưng khả năng bào mòn công trình vẫn là thứ giúp cô nàng giữ được vị trí tầm trung của bảng xếp hạng.

Tier 4: Jayce

Là một top lane với khả năng cấu rỉa trước thềm giao tranh cực tốt nhờ lượng sát thương từ bộ kỹ năng xa. Jayce vẫn có cho mình một vị trí tạm ổn trong bảng xếp hạng.

Tuy rất mạnh nhưng người bảo hộ này không đủ sức để có thể so sánh với các Top lane đầu vì khá thiếu sự cơ động và nếu bị camp một vài mạng Jayce sẽ không còn tác dụng gì trong ván đấu nữa.

Tier 5: Fiora

Vào những bản cập nhật trước đó, nữ kiếm sư này đã từng sở hữu cho mình một lượng sức mạnh đáng kinh ngạc. Cô được xếp vào top đầu những tướng đường trên mạnh mẽ nhất.

Khi bản cập nhật được ra mắt gần đây khi “nỏ tử thủ” trang bị thần thoại mà Fiora sử dụng để thống trị Top Lane này bị giảm sức mạnh. Vũ kiếm sư đã trở nên cực kỳ yếu ớt và không thể sánh lại được với những tướng ở trên.

Tier 6: Akali

Đã từng là vị tướng đi top với khả năng “múa” và solo kill của rất nhiều game thủ chuyên nghiệp. Giờ Akali lại trở nên thê thảm, cực kỳ yếu ớt ở chính nơi mà cô đã từng là hot pick và là nỗi khiếp sợ của mọi đối thủ.

Akali top lane đang yếu thế hơn so với những tướng khác
Akali top lane đang yếu thế hơn so với những tướng khác

Xem thêm: Cách chơi Akali

Akali có thể là con bài bị ghẻ lạnh nhất với Riot từ ngày cô nàng được chỉnh sửa lại bộ chiêu thức của mình. Với sức mạnh ưu việt của mình thì sát thủ đơn độc này liên tục bị nerf thảm hại và với bản cập nhật mới nhất. NPH game đã không giảm sức mạnh của cô nàng nữa mà lại tăng sức mạnh của những món trang bị chống chịu và sát thương cho các top lane, khiến Akali bị mất vị trí đứng hoàn toàn ở khu vực này.

Tạm Kết

Nếu bạn là người chơi rất yêu thích khả năng solo kill và sự độc lập, Top lane sẽ là nơi cho bạn cảm giác đó. Đừng bỏ qua tướng đi top mạnh ở trên để bạn có cho mình những vị tướng đi Top cực tốt và hiệu quả nhé.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây