Cách Khắc Chế Lissandra – Áp Chế Sức Mạnh Phù Thủy Băng

0
435

Lissandra – Phù thủy băng là một trong những con bài pháp sư linh hoạt nhất ở khu vực đường giữa. Có cho mình khả năng cấu rỉa, thoát thân và tạo ra những hiệu ứng bất lợi cho đối phương thì đây là một con bài cực kỳ khó chịu ở Mid Lane.

Khiến những đối thủ của ả ta đánh không được mà chạy cũng không xong. Vậy làm thế nào để khắc chế tốt con bài này; hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây của KU11 để biết được những cách khắc chế Lissandra hiệu quả nhất.

Tổng quan về Lissandra

Lissandra là một phù thủy băng tại Freljord, ả ta có 2 người chị em ruột là Serylda và Avarosa tại Freljord. Trong một trận chiến sống còn, ba người đều mất đi cho mình một phần của cơ thể. Serylda thì mất đi giọng nói, Avarosa mất thính giác còn Lissandra thì mất thị giác.

Lissandra đã phải nhìn mọi thứ qua giấc mơ của mình. Ả cảm nhận ra được chân diện hắc ám của những người xung quanh. Bắt đầu từ đó, Lissandra đã nảy sinh ra những âm mưu thâm độc. Cô ta đã tự giao kèo với các Băng Ác Thần rằng sẽ giúp cho họ bất tử.

Lissandra vị tướng cực khó chịu ở khu vực đường giữa
Lissandra vị tướng cực khó chịu ở khu vực đường giữa

Âm mưu của Lissandra lại không được những người chị em của Lissandry chấp thuận. Cô đã tàn nhẫn giết chết 2 chị gái của mình để chôn vùi băng ác thần. Thế nhưng ả ta nào biết được những rào chắn bằng đó không thể nào cầm chân được những ác quỷ này.

Lissandra đã đi khắp nơi để thu thập nhiều mảnh chân băng nhất cũng như đi tiêu diệt các hậu duệ của băng tộc để duy trì phong ấn của mình.

Thế nhưng có những lời truyền tai rằng hai người chị của ả sẽ quay về thống nhất các bộ tộc. Dĩ nhiên, Lissandra không hề ngần ngại tiêu diệt hết những kẻ đưa ra những lời đó.

Mặc dù vậy, ả ta không thể kiểm soát được hết chuyện này. Hai băng tộc trở nên dần hùng mạnh, họ dẫn dắt vô số bộ tộc ở Freljord.

Lissandra đành phải âm thầm theo dõi và chia rẽ hai Băng tộc này và bảo vệ bí mật của mình. Nhưng giờ đây băng đã bắt đầu tan ra… và chuyện gì đến rồi cũng sẽ đến.

Xem thêm: Hướng Dẫn Chuyển Sever LOL Dành Cho Những Ai Chưa Biết

Cách khắc chế Lissandra

Lissandra trong game sở hữu cho mình rất nhiều sức mạnh trong khu vực đường mà ả ta kiểm soát. Phù thủy băng khắc chế được mọi sát thủ sừng sỏ nhất Liên minh huyền thoại.

Nhưng đối đầu với các pháp sư thì Lissandra lại trở nên ngang hoặc thậm chí là tỏ ra yếu đuối hơn khá nhiều. Cùng tham khảo về những con bài khắc chế cứng Lissandra trong giai đoạn đi đường.

Kassadin

Sở hữu cho mình bộ chiêu cuối linh hoạt với những pha đuổi bắt và ưu việt hơn nhờ nội tại giảm sát thương phép của mình. Kassadin là lựa chọn hàng đầu để đối đầu với Lissandra trong giai đoạn đi đường.

Lữ khách hư không là con bài khắc chế phù thủy băng cực tốt
Lữ khách hư không là con bài khắc chế phù thủy băng cực tốt

Xem thêm: Những tướng leo rank tốt nhất

Lux

Khả năng cấu rỉa từ xa và tạo giáp khiến cho Lux không hề ngại khi phải đối đầu với phù thủy băng này một chút nào. Cùng với đó là khả năng dọn lính cực nhanh khiến Lissandra không thể rời khu vực đường của mình để tạo áp lực cho các vị trí khác.

Malzahar

Khả năng miễn nhiễm với sát thương đầu từ nhà tiên tri hư không này sẽ giúp cho hắn an toàn trước những pha tấn công đến của phù thủy băng.

Âm ti trói buộc sẽ là kỹ năng gây khống chế cực lâu để giúp cho Malzahar có thể kêu gọi đồng đội đến và hạ gục Lissandra một cách dễ dàng.

Galio

Với bộ chiêu thức gây ra rất nhiều sát thương, khả năng chống chịu tốt nhờ lá chắn duran Galio là đối thủ cực khó xơi của Lissandra. Khả năng hỗ trợ đồng đội nhờ siêu hùng giáng thế sẽ giúp cho vệ thần khổng lồ này hỗ trợ đồng đội ở những nơi mà phù thủy băng có thể đến.

Vệ thần khổng lồ cũng là tướng khắc chế Lissandra cực tốt
Vệ thần khổng lồ cũng là tướng khắc chế Lissandra cực tốt

Veigar

Với khả năng tăng tiến sức mạnh và khả năng phòng thủ nhờ chiêu thức bẻ cong không gian của mình; Veigar sẽ là một đối thủ khá đáng sợ với Lissandra nếu ả không thể đè đường được và để bậc thầy tiểu quỷ này tăng tiến sức mạnh liên tục.

Lượng sát thương mà Yordle nhỏ bé này có thể làm được ở giai đoạn về sau sẽ là lượng sát thương mà ít vị tướng nào có thể làm được trong vũ trụ Liên minh này.

Tạm kết

Bài viết trên cho chúng ta biết về cách khắc chế Lissandra hiệu quả bằng những vị tướng trên kèo. Hy vọng những thông tin trên có thể giúp ích cho bạn mỗi khi gặp đối thủ lựa chọn con bài Lissandra.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây