Cách Chơi Nocturne Đi Rừng – Kẻ Ám Sát Kinh Hoàng Trong Mơ

0
423

Nocturne được sinh từ những cơn ác mộng khủng khiếp của loài người. Với khuôn mặt lạnh lùng cùng lưỡi dao sắc bén của mình hắn đã gieo rắc nỗi khiếp sợ kinh hoàng. Trong game Ác Mộng Vĩnh Cửu được rất nhiều game thủ yêu thích và sử dụng. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể làm chủ sức mạnh của vị tướng này. Hãy cùng theo dõi hướng dẫn cách chơi Nocturne đi rừng của Kubet11 trong bài viết dưới đây nhé!

Nocturne là kẻ ám sát mang đến sự kinh hoàng
Nocturne là kẻ ám sát mang đến sự kinh hoàng

Cách chơi Nocturne đi rừng

Giai đoạn đầu game

Ở giai đoạn đầu game bạn cần tập trung vào các vị trí trọng yếu. Bởi trong các chơi Nocturne đi rừng thì mục đích của việc làm này chính là để dễ dàng quan sát được hướng di chuyển của đối phương. Bên cạnh đó bạn cũng có thể chủ động sang cướp rừng team bạn nhờ khả năng dồn sát thương cực khủng của mình.

Giai đoạn giữa game

Ở giai đoạn giữa game là thời điểm mà Nocturne cần thay đổi chiến thuật đánh để trở nên đa dạng hơn. Sau khi hoàn thành cho mình một số trang bị gây sát thương cần thiết cho quá trình đi rừng được diễn ra thuận lợi thì khả năng gank của bạn sẽ tăng lên một cách đáng kể. 

Hãy tập trung đẩy lính và chỉ đi gank khi ulti Hoang Tưởng đã trở nên sẵn sàng. Bên cạnh đó sau khi có những pha đi gank thành công thì hãy tận dụng cơ hội này để tổ chức chiếm các tài nguyên lớn bên phía team địch như trụ, rồng hoặc sứ giả khe nứt.

Giai đoạn cuối game

Ở giai đoạn cuối game Nocturne sẽ đóng vai trò đẩy lẻ đường trong đội hình nhờ tuyệt chiêu Hoàng Hôn Buông Xuống của mình có khả năng gây ra những sát thương vật lý khá tốt. Điều này giúp hắn dọn lính cực và phá trụ cực nhanh, khỏe. Bên cạnh đó bạn hãy lựa chọn cho mình vị trí phù hợp để có thể hỗ trợ đồng đội giao tranh hiệu quả.

Nocturne thường được chơi ở vị trí đi rừng
Nocturne thường được chơi ở vị trí đi rừng

Nếu trong quá trình đi đường bạn thấy con bò lạc chủ lực bên phái địch hãy đừng ngần ngại hổ báo mà lao vào để có thể gây ra một lượng sát thương. Bởi đồng đội của chúng nếu muốn đến hỗ trợ cũng không còn kịp để có thể ứng cứu đến từ bộ combo tuyệt chiêu của Nocturne.

Xem thêm: Hướng dẫn chơi Garen

Cách lên đồ cho Nocturne

Sau khi tìm hiểu được cách chơi Nocturne đi rừng thì để mang lại hiệu quả cao bạn cần phải xây dựng cho vị tướng này lối lên trang bị phù hợp. Theo đó build đồ hiệu quả để sử dụng cho kẻ ám sát kinh hoàng này sẽ là các món đồ thiên về tốc độ đánh và khả năng gây sát thương lớn.

Chùy Phản Kích

Giúp gia tăng sức mạnh công kích, một chút tốc độ đánh, máu kèm giảm thời gian hồi chiêu. Ngoài ra khi kích hoạt sẽ giúp hắn gây thêm một lượng sát thương lên những kẻ địch gần đó và làm chậm chúng kèm nội tại tăng tốc độ di chuyển.

Giày Khai Sáng

Giúp Nocturne giảm hồi kỹ năng kèm tốc độ di chuyển và 12 điểm vào phép bổ cho bản thân.

Móng Vuốt Sterak

Giúp gia tăng sức mạnh công kích kèm máu. Ngoài ra nếu gây hoặc hứng chịu sát thương từ tướng sẽ được nhận cộng dồn khả năng hồi máu tối đa trong 6 giây cũng như tạo một lớp lá chắn nếu thanh máu còn dưới 30%.

Tốc độ đánh là trang bị phù hợp dành cho Nocturne
Tốc độ đánh là trang bị phù hợp dành cho Nocturne

Giáp Thiên Thần

Không chỉ mang đến cho Nocturne sức mạnh công kích và một chút giáp mà giúp hắn được tái sinh một lần nữa để tái giao tranh hoặc thoát thân một cách hiệu quả. 

Rìu Đen

Giúp gia tăng chỉ số sức mạnh vật lý, máu và thời gian giảm hồi chiêu kèm giảm giáp của kẻ địch khi chúng chịu sát thương cộng dồn.

Khiên Băng Randuin

Giúp tăng máu, giáp và thời gian giảm hồi chiêu kèm làm chậm và giảm lượng sát thương chí mạng của chúng trong thoáng chốc. Ngoài ra trang bị này còn giúp làm giảm sát thương từ các đòn đánh tối đa lên đến 40%.

Tạm Kết

Với việc sở hữu lối lên trang bị phù hợp Ác Mộng Vĩnh Cửu hoàn toàn có thể nhanh chóng hủy diệt dàn chủ lực máu giấy của team địch. Do đó trong mùa 11 đây sẽ là cái tên gánh đội mạnh mẽ và hiệu quả sau khi kết hợp việc học cách chơi Nocturne đi rừng ở bài viết trên. Chúc các bạn có những trải nghiệm tuyệt vời cùng khả năng leo rank như diều gặp gió từ vị tướng này.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây