Nâng Cấp Linh Thú Đấu Trường Chân Lý Như Thế Nào?

0
605

Đấu trường chân lý là một chế độ chơi của Liên Minh Huyền Thoại rất thu hút được game thủ. Thứ hấp dẫn người chơi đến vậy chính là tính cạnh tranh với 7 đổi thủ khác; sử dụng tới tư duy và dự đoán thay vì kĩ năng và thao tác. Đặc biệt nhất chính là những bé linh thú dễ thương. Bài viết dưới đây của trang chủ Ku11 sẽ hướng dẫn cho bạn cách nâng cấp linh thú đấu trường chân lý, giúp chúng trở nên đẹp và cuốn hút hơn rất nhiều.

Những cách sở hữu linh thú

Những cách sở hữu linh thú
Những cách sở hữu linh thú

Khi bắt đầu đấu trường chân lý, bạn sẽ được Riot tặng miễn phí một “thủy thần” ngụy trang thành một giọt nước có mắt và trông chả hấp dẫn chút nào so với những linh thú còn lại. Đó chính là lí do thu hút người chơi nạp tiền để sở hữu những bé xinh xắn; đáng yêu hơn với những hiệu ứng cực xịn sò và đẹp mắt. Tuy nhiên hiện nay, bạn đã có thể nhận thêm rất nhiều linh thú miễn phí từ cơ chế TFT Pass miễn phí.

Một cách dễ dàng và nhanh hơn để có được linh thú xịn chính là nạp RP, “Đô la thần chưởng”. Rất đơn giản, bạn nạp tiền vào game; sử dụng RP để mua trứng trong những sự kiện Flash Sale; Cánh cụt Pingu; TFT Pass+ hoặc mua trực tiếp trong cửa hàng. Phương pháp này tuy tốn kém nhưng sẽ giúp bạn sở hữu rất nhiều linh thú đẹp như mong muốn.

Xem thêm: Cách Build Đồ Đấu Trường Chân Lý

Cơ chế nâng cấp linh thú

Cơ chế nâng cấp linh thú
Cơ chế nâng cấp linh thú

Dù cho bạn có nạp tiền, nâng cấp linh thú cũng là việc rất khó khăn bởi nó không chỉ phụ thuộc vào ví tiền mà còn cần đến sự may mắn, nhân phẩm nữa. Mỗi linh thú đều có 6 màu sắc khác nhau và xuất hiện độ hiếm lần lượt là không ngọc -> ngọc xanh -> ngọc đỏ. Càng hiếm và cấp sao càng cao thì chúng sẽ càng đẹp hơn. Mặc nhiều trang phục hơn và còn có cả hào quang toả sáng cùng các hiệu ứng và hành động rất bắt mắt.

Với mỗi linh thú cấp 1, để nâng lên 2 sao; bạn cần mở ra một con y hệt như con đang muốn nâng cấp, và thêm 1 con nữa để tiếp tục nâng lên 3 sao. Nhưng mỗi nhóm trứng đều có tận 3 loại linh thú với tỉ lệ và độ hiếm là như nhau. Vậy nên để bạn có thể sở hữu một linh thú cấp 3. Đặc biệt là các em ngọc đỏ, thật sự không hề dễ dàng chút nào; hoặc bạn may mắn hoặc rót rất nhiều tiền để có được 1 em như ý muốn.

Xem thêm: Cách Tính Điểm Đấu Trường Chân Lý Cho Ai Chưa Biết

Những kinh nghiệm chơi đấu trường chân lý cực hiệu quả

Linh thú đẹp là một chuyện, dừng lại ở top 1 hay top 8 lại là một chuyện khác. Chắc bạn cũng không muốn bé linh thú cute của mình bị đá bay đầu tiên trong trận đấu phải không nào? Vậy thì những mẹo và kinh nghiệm dưới đây sẽ giúp bạn luôn luôn giữ được top cao nếu như áp dụng tốt:

1. Gậy quá khổ và kiếm BF

Gậy quá khổ và kiếm BF sẽ là những món trang bị mà bạn nên ưu tiên nhặt ở vòng đi chợ đầu tiên để có thể ghép được những trang bị mạnh mẽ và DEF máu khá tốt trong giai đoạn đầu như: Giáp thiên thần, Kiếm súng Hextech, Găng bảo thạch, Mũ phù thuỷ, Diệt khổng lồ, Vô cực kiếm…

2. Đừng nên tích trữ quá nhiều đồ trên sàn đấu.

Hãy ưu tiên ghép những món đồ có khả năng DEF máu; giữ nhịp trận đấu tốt trước tiên như: Vọng âm, Quỷ thư, Dây chuyền Iron Solari. Chỉ nên giữ lại những mảnh đồ ngon để đặt mục tiêu cho vòng đi chợ kế tiếp.

Những kinh nghiệm chơi đấu trường chân lý cực hiệu quả
Những kinh nghiệm chơi đấu trường chân lý cực hiệu quả

3. Luôn giữ cho đội hình mạnh mẽ

Luôn luôn giữ cho đội hình mạnh mẽ nhất trên sân trong mỗi round đấu để DEF máu và lấy lợi tức hiệu quả trừ khi bạn chơi thần tài với chuỗi thua..

4. Tiêu tiền thật thông minh và khoa học

Chỉ nên roll bằng lợi tức khi có trên 50 vàng trừ khi bạn đang muốn tìm những chủ lực để nâng lên 3 sao trong đội hình của mình.

5. Hãy kết hợp nhiều tộc và hệ khác nhau

Kết hợp nhiều tộc và hệ khác nhau để gia tăng sức mạnh cho đội hình. Đừng cố gắng build theo một hệ duy nhất bởi điều đó sẽ khiến bạn thiếu hụt về rất nhiều mặt và dễ dàng bị những đội hình yếu hơn khắc chế. Ví dụ như việc bạn sử dụng thêm Bí ẩn vào để chống lại pháp sư với lượng sát thương phép khổng lồ.

6. Kết hợp một số con bài chủ chốt

Kết hợp thông minh một số con bài dù không cùng tộc hệ bằng cách sử dụng xẻng vàng cũng là 1 cách gia tăng sức mạnh đội hình cực tốt. Những con bài đang hot nhất hiện nay bao gồm: Kayle song đấu, Seth chiến tướng, Samira tiên phong, Neeko tiên phong…

Kết luận

Trên đây là hướng dẫn nâng cấp linh thú đấu trường chân lý cho những ai chưa biết và một số mẹo nhỏ rất có ích trong quá trình leo rank. Chúc các bạn sớm có được những bé linh thú vừa ý nhất để chinh chiến trên đấu trường nhân phẩm!

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây