Hướng Dẫn Tải Đấu Trường Chân Lý Mobile

0
406

Đấu trường chân lý (TFT) hiện đang rất được cộng đồng game thủ đón nhận. Ra đời từ khoảng giữa năm 2019, chế độ chơi này đang làm mưa làm gió những mạng xã hội và cả công cụ kiếm tiền như Youtube bởi sự thú vị của mình. Và một điều còn tuyệt vời hơn nữa, tựa game này hiện đã ra mắt trên những nền tảng di động phổ thông như IOS và Android. Cùng Ku11 xem hướng dẫn tải đấu trường chân lý mobile cho từng hệ điều hành nhé!

Cách tải đấu trường chân lý mobile cho IOS

Hướng dẫn tải đấu trường chân lý mobile iOS
Hướng dẫn tải đấu trường chân lý mobile iOS

IOS là một trong những hệ điều hành phổ biến và thông dụng nhất hiện nay. Tuy nhiên, để có thể tải được tựa game TFT mobile, bạn cần phải thực hiện qua một số bước sau bởi mục này không được hỗ trợ tại quốc gia Việt Nam của chúng ta. Dưới đây sẽ là hướng dẫn chi tiết cách tải game đấu trường chân lý mobile IOS:

Bước 1:

Điều đầu tiên bạn cần làm trong quá trình tải game là thực hiện thay đổi máy chủ sang một vùng quốc gia khác, có thể là Úc hoặc Mỹ. Ở đây mình sẽ hướng dẫn ở sever Úc. Đầu tiên, vào Cài đặt -> iTunes & App Store -> ID Apple -> Xem ID Apple -> Nhập mật khẩu máy, touch ID -> tiến hành chuyển vùng quốc gia.

Bước 2:

Sau khi chọn vùng chuyển là nước Úc, tiếp tục điền vào những mục trống theo hướng dẫn sau:

Điền “Berry st” vào 2 mục street.

Điền “2055” vào mục Postcode.

Điền Sydney vào mục City.

Ở mục State, chọn New South Wales.

2 số đầu của mục phone number sẽ là 02, còn lại thì bạn có thể tự suy nghĩ.

Bước 3:

Bấm chấp nhận chuyển đổi và thử kiểm tra lại xem ngôn ngữ của AppStore đã chuyển sang tiếng Anh hay chưa. nếu như chuyển rồi thì bạn đã thành công thay đổi vùng quốc gia, còn nếu chưa thì hãy thử tắt ứng dụng và vào lại.

Bước 4:

Sau khi chuyển vùng quốc gia thành công, vào mục tìm kiếm và nhập TFT mobile -> đi, sẽ thấy ngay game ở mục đầu trang. Bấm tải về, nhập mã điện thoại hoặc touch ID, chờ một lát và bạn đã hoàn thành quá trình tải game đấu trường chân lý mobile IOS và có thể trải nghiệm ngay lập tức.

Bước 5:

Mở game, đăng nhập bằng Riot Account. Nếu chưa có thì bạn có thể tạo ngay 1 cái để bắt đầu hành trình của mình.

Cách tải đấu trường chân lý mobile cho Android

Ở hệ điều hành Android, quá trình tải đấu trường chân lý mobile sẽ được đơn giản hóa rất nhiều, không áp dụng những bước quá rắc rối và cầu kì như chuyển vùng quốc gia ở IOS. Điều mới mẻ ở đây là bạn sẽ sử dụng tới một ứng dụng trung gian để có thể tải về trực tiếp trên điện thoại của mình:

Bước 1: Lên google, gõ tên ứng dụng TapTap và cài đặt. Nhớ cài đặt cho phép tải về ứng dụng không rõ nguồn gốc thì mới có thể bắt đầu. Sau đó, vào mục file đã tải và bật icon ứng dụng trên menu.

Cách tải đấu trường chân lý mobile Android thông qua ứng dụng TapTap
Cách tải đấu trường chân lý mobile Android thông qua ứng dụng TapTap

Bước 2: Mở TapTap lên và tìm ngay Team Fight Tactics hoặc TFT mobile. Sau đó bấm nút cài đặt ứng dụng. Nếu như có thông báo hiện lên về việc TapTap truy cập ảnh, phương tiện và tệp trên thiết bị thì nhớ bấm cho phép. Sau đó chờ đợi 1 thời gian để ứng dụng down về máy.

Bước 3: Lưu ý để điện thoại luôn bật màn hình thì game mới có thể tải về. Nếu có thông báo không cho phép cài đặt ứng dụng từ TapTap, bạn hãy mở phần cài đặt và bật “cho phép từ nguồn này”.

Bước 4: Bạn đã hoàn thành công đoạn tải về, giờ là lúc mở game, cập nhật lần đầu, đăng nhập tài khoản và bắt đầu thưởng thức.

Đánh giá về tựa game TFT

Tem Fight Tactics (TFT mobile) là một tựa game rất thú vị và yêu cầu cao ở người chơi khả năng tư duy, tính toán, sự quyết đoán trong các tình huống quan trọng và đặc biệt là cả một núi “nhân phẩm” để có thể giành lấy top 1 với những đội hình tự xây dựng của mình.

Tuy công đoạn tải về có vẻ sẽ hơi mất thời gian, thế nhưng những trải nghiệm sau đó đảm bảo sẽ khiến bạn không thể có một lời chê bai nào.

Trải nghiệm đấu trường chân lý Mobile
Trải nghiệm đấu trường chân lý Mobile

TFT mobile được làm giống hoàn toàn so với chế độ đấu trường chân lý của Liên Minh Huyền Thoại, từ các vị tướng, Tộc, Hệ và cả trang bị cũng như thể lệ và cách chơi. Như vậy, bạn có thể trải nghiệm những phút giây giải trí đầy thăng hoa và thỏa mãn ở bất kì đâu, bất kì thời điểm nào chỉ với một chiếc điện thoại được kết nối Internet.

Kết luận

Trên đây là hướng dẫn tải đấu trường chân lý mobile cho các nền tảng di động cơ bản và thông dụng nhất hiện nay. Chúc các bạn sẽ sớm có được những trải nghiệm tuyệt vời và đạt được thành tích cao trong tựa game này nhé!

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây