Cách Khắc Chế Hecarim Hiệu Quả Cho Những Ai Chưa Biết

0
430

Khi chơi game, người chơi cần biết cách khắc chế các tướng mạnh có trong LOL. Hecarim là một trong các vị tướng rất được quan tâm. Một khi hắn bị khắc chế, quá trình đánh trận của bạn sẽ dễ thở hơn phần nào. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể khắc chế Hecarim hiệu quả. Nếu bài viết trước, chúng ta đã cùng tìm hiểu cách lên đồ Hecarim đi rừng thì ở bài viết này Ku11 sẽ giúp bạn biết rõ cách khắc chế Hecarim để giảm thiểu sức mạnh của hắn ta.

Tại sao cần khắc chế Hecarim?

Tại sao cần khắc chế Hecarim?
Tại sao cần khắc chế Hecarim?

Hecarim vốn nổi tiếng là một vị tướng có sức mạnh cực kỳ lớn trong game Liên minh huyền thoại. Nếu một mình bạn chiến đấu với hắn e rằng bạn sẽ không phải là đối thủ của Hecarim. Vì vậy, người chơi cần biết cách khắc chế vị tướng này. Điều đó sẽ làm cho sức mạnh của hắn bị giảm đi đáng kể. Đồng thời, khả năng di chuyển và sự linh hoạt của hắn cũng chậm đi. Từ đó, bạn có thể lợi dụng cơ hội để giành phần thắng khi đối đầu với Hecarim.

Một số cách khắc chế Hecarim đơn giản và hiệu quả nhất

Để khắc chế vị tướng này, người chơi có thể dùng rất nhiều cách. Tuy nhiên, sau đây là một số cách được nhiều người chơi sử dụng nhất:

Áp dụng kỹ năng dồn sát thương tức thời

Vì Hecarim có Nhiếp hồn trận để hồi máu từ các đơn vị xung quanh nên sức mạnh của hắn phục hồi khá nhanh. Tuy nhiên, kỹ năng này không thể áp dụng lâu dài. Bạn cần lợi dụng những lúc Hecarim đang trong quá trình hồi máu để sử dụng những kỹ năng dồn sát thương tức thời và hạ gục hắn. Lúc này, sức mạnh của hắn sẽ bị khắc chế một cách thành công.

Đứng tách nhau ra khi Hecarim sử dụng Bóng ma kị sĩ

Nếu bạn lập thành nhóm để đối đầu với hắn thì đây là một điều bạn cần phải hết sức lưu ý. Tuyệt chiêu Bóng ma kị sĩ này của Hecarim có sức sát thương khá cao và rất có thể sẽ làm cho vị tướng mà bạn đang sử dụng cảm thấy sợ hãi. Lúc này, bạn và đồng đội của mình nên đứng tách nhau ra để làm giảm bớt hiệu quả của tuyệt chiêu này. Đây cũng là một cách giúp bạn khắc chế được Hecarim và bảo vệ chính mình tốt nhất có thể.

Sử dụng các vị tướng có thể khắc chế được Hecarim

Những vị tướng trong Liên minh huyền thoại đa phần đều bị khắc chế bởi một số tướng nhất định. Hecarim cũng không phải là trường hợp ngoại lệ. Vì vậy, muốn khắc chế hắn bạn cần phải lựa chọn sử dụng các vị tướng sở hữu những kỹ năng có thể khắc chế sức mạnh của hắn. Đây là một cách vô cùng đơn giản mà lại còn đem lại hiệu quả cao nếu bạn muốn khắc chế hắn dễ dàng và nhanh chóng.

Xem thêm: Cách lên đồ của Lee Sin

Các vị tướng khắc chế Hecarim nổi bật

Nasus

Nasus - Tướng khắc chế Hecarim hiệu quả
Nasus – Tướng khắc chế Hecarim hiệu quả

Vị tướng này rất mạnh về khả năng gây sát thương của mình. Hắn là một trong những đối thủ gây khó khăn cho Hecarim trong khi chiến đấu nhất. Bởi khả năng sát thương của Nasus cùng với sự hồi phục nhanh chóng có thể khiến Hecarim bị thương nặng.

Hơn nữa, giảm tốc độ di chuyển bằng kỹ năng Lão Hóa của Nasus cũng là một trong những tuyệt chiêu khiến Hecarim mất đi sự linh hoạt của mình và không làm chủ được thế trận của trận đấu.

Sejuani

Khắc chế Hecarim bằng Sejuani
Khắc chế Hecarim bằng Sejuani

Với việc sở hữu chiêu cuối Bô la băng vô cùng nhạy bén, Sejuani là một vị tướng có thể khắc chế tướng Hecarim rất tốt. Bởi lẽ. chiêu cuối này sẽ khiến Hecarim cảm thấy bị choáng và mất khả năng khống chế đối phương. Lúc này, người chơi chỉ cần tận dụng thời cơ thích hợp để ra đòn kết liễu đối phương một cách chủ động.

Trundle

Sử dụng Trundle để khắc chế Hecarim tốt nhất
Sử dụng Trundle để khắc chế Hecarim tốt nhất

Trundle là một vị tướng có khả năng hồi phục rất nhanh chóng. Vị tướng này có thể chống trả lại những đòn tấn công đến từ Hecarim. Vì thế, tướng Hecarim sẽ không thể làm khó được Trundle mà chỉ có thể lùi về phòng thủ. Việc của Trundle cần làm là đợi chờ thời cơ thích hợp nhất để đưa ra đòn phản công. Từ đó, hút dần máu của hắn và tiêu diệt đối phương một cách nhanh chóng khiến hắn không kịp trở tay.

Trên đây là tất cả những vấn đề liên quan đến việc khắc chế Hecarim mà trang chủ Ku11 muốn chia sẻ đến bạn. Mong rằng có thể cung cấp cho bạn được những kiến thức bổ ích khi chơi game. Chúc bạn có thể áp dụng thành công và đạt được kết quả tốt nhất.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây