Hướng Dẫn Chuyển Sever LOL Dành Cho Những Ai Chưa Biết

0
682

Người chơi game Liên minh huyền thoại đôi khi không chỉ muốn chơi sever Việt Nam. Vì vậy, họ muốn đổi sever game của mình sang các nước khác để trải nghiệm. Thế nhưng không phải ai cũng biết cách thực hiện thao tác này. Chính vì vậy, hãy để Ku11 hướng dẫn chuyển sever lol cho các bạn thông qua bài viết sau nhé!

Tại sao người chơi muốn được hướng dẫn chuyển sever lol

Đôi khi, người chơi không muốn cứ chơi mãi một sever game Việt Nam. Vì lâu dần, họ sinh ra cảm giác nhàm chán và mong muốn có những trải nghiệm mới mẻ. Hơn nữa, có nhiều trận đấu hoặc giải đấu, các game thủ Việt Nam muốn được thi đấu cùng với các game thủ nước ngoài. Đây là lúc họ muốn đổi sever để có thể thi đấu cùng nhau. Vì LOL là bộ môn thể thao điện tử được phủ sóng toàn cầu nên đây cũng là điều hiển nhiên.

Các cách chuyển sever thường được sử dụng

Có nhiều cách để chuyển sever Liên minh huyền thoại. Sau đây là một số cách được các game thủ chia sẻ thường sử dụng:

Sử dụng phần mềm Softether VPN

Sử dụng phần mềm Softether VPN
Sử dụng phần mềm Softether VPN

Đây là cách chuyển sever sang các nước do máy chủ Garena quản lý, bao gồm các quốc gia: Việt Nam. Thái Lan, Singapore, Malaysia, Indonesia, Philippin, Taiwan. Cách này bao gồm khá nhiều bước như sau:

Giai đoạn 1

Thực hiện tải phần mềm ẩn danh IP Softether VPN client.

Mở Softether VPN
Mở Softether VPN

Sau đó, tiếp tục tải Garena plus thông qua trang chủ Garena và nhấn chọn Garena PC.

Tiếp đến, bạn đăng nhập vào tài khoản đã có hoặc mở một tài khoản mới cho mình.

Dùng thủ thuật fake IP để truy cập vào máy chủ Garena plus.

Fake địa chỉ IP
Fake địa chỉ IP

Mở phần mềm Softether VPN client và nhấn chọn Add a VPN Connection, tiếp tục chọn VPN Gate Public VPN Relay Severs.

Kế tiếp, click chuột trái vào dòng Connect to the VPN Server.

Xem thêm: Cách thoát hell elo để cày rank thần tốc

Giai đoạn 2

Xuất hiện cửa sổ trên màn hình, nhấn chọn Select Protocol to Connect. Chọn TCP và bấm OK.

Sau đó chờ đợi giao diện thiết lập một Adapter cho VPN của mình.

Tạo Adapter cho VPN
Tạo Adapter cho VPN

Sau khi đã tạo xong Adapter cần chờ để VPN được kết nối. Nếu quan sát thấy cửa sổ hiển thị trạng thái Connected thì thành công.

Tiếp tục bật Garena plus và nhấn vào biểu tượng chiếc răng cưa bên góc phải. Lúc này, hệ thống sẽ thông báo bạn đang thuộc một khu vực khác không phải Việt Nam.

Cuối cùng, khi VNP đã load xong. Bạn nhấn vào tựa game LOL và trải nghiệm sever mới.

Download game trên trang chủ của sever

Đây là cách hướng dẫn chuyển sever lol quốc tế. Bởi lẽ, nhà phát hành game lúc này đã không còn là Garena nữa. Việc fake IP như trên đã không còn tác dụng. Trước khi tải game ở trang chủ này, bạn cần có tài khoản bằng cách mượn của người khác hoặc xin thông tin đăng ký tài khoản đó. Việc tiếp theo bạn cần làm chỉ là tải game và chỉnh sửa lại ngôn ngữ tiếng Việt. Vậy là bạn đã có thể chơi game Liên minh huyền thoại ở một sever mới.

Một số lưu ý khi chuyển sever game LOL

Việc chuyển đổi sever có thể sẽ có một số điều mà người chơi cần lưu ý như sau:

Bắt đầu chơi game lại từ đầu

Việc bạn chơi một sever mới ở một quốc gia khác cũng đồng nghĩa với việc dữ liệu trên game của bạn ở sever cũ sẽ bị mất đi. Tất cả sẽ quay lại bắt đầu từ con số 0. Đây cũng là lý do khiến bạn cân nhắc xem có nên chuyển sever hay không. Bởi lẽ, nếu bạn đã chơi được một thời gian dài và có một thành tựu nhất định thì việc chơi lại từ đầu phải mất một khoảng thời gian rất lâu.

Chỉ có thể chơi client của sever này cho sever khác khi update cùng một phiên bản

Việc này cũng trở thành một phiền phức đối với người chơi LOL ở Việt Nam khi muốn đổi sever. Bởi lẽ, thời gian update của các bên là không giống nhau, có thể chênh lệch nhau đến một tuần. Từ đó, nếu người chơi muốn chuyển đổi sever thì phải đợi nếu thời gian cập nhật bị trễ.

Việc có tài khoản ở sever quốc tế rất khó khăn

Không phải ai cũng có mối quan hệ để có thể mượn tài khoản ở các nước khác. Hoặc nếu bỏ tiền ra mua thì có thể đối mặt với nguy cơ bị lừa đảo. Thế nên, việc có được một tài khoản ở sever quốc tế để chuyển rất khó khăn và mất rất nhiều công sức.

Vừa rồi là toàn bộ những hướng dẫn chuyển sever lol mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn. Chúc bạn sẽ thực hiện thành công và có được những trải nghiệm chơi game thú vị.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây