Những Tướng Leo Rank Tốt Nhất Mà Bạn Không Thể Bỏ Qua

0
400

Game Liên minh huyền thoại có rất nhiều vị tướng với những thế mạnh khác nhau. Thông thường, chỉ tiêu leo rank sẽ được các game thủ đặt lên hàng đầu. Thế nhưng không phải ai cũng có đủ kinh nghiệm và kiến thức để chọn cho mình một vị tướng leo rank tốt. Vì vậy, bài viết sau đây của Ku11 sẽ chia sẻ cho bạn những tướng leo rank tốt nhất mà có thể bạn chưa biết.

Top những tướng leo rank tốt nhất có trong game Liên minh huyền thoại

Dưới đây là gợi ý về một số tướng leo rank tốt trong game LOL vô cùng nổi tiếng:

Ahri

Đây là một nữ tướng với những kỹ năng rất thích hợp cho những ai cần leo rank nhanh. Bởi lẽ, cô có thế mạnh đến từ bộ chiêu thức dọn lính nhanh kết hợp với hiệu ứng khống chế hôn gió. Không chỉ vậy, điểm nổi bật ở khả năng của Ahri chính là kết liễu đối thủ bằng một chiêu cuối đầy tính sát thương mang tên phi hồ. Đó cũng chính là lý do vị tướng này khá mạnh về cuối trận. Người chơi chỉ cần chơi bài cơ bản cũng có thể sở hữu tỷ lệ thắng từ 50% đến 52%.

Ahri một trong những vị tướng leo rank tuyệt vời
Ahri một trong những vị tướng leo rank tuyệt vời

Garen

Garen là một trong những vị tướng có tính đồ sát mục tiêu rất mạnh. Anh sở hữu Tam hợp kiếm, Giáp thiên thần, Ma vũ song kiếm… với sức mạnh lớn. Đặc biệt, vị tướng này còn có tuyệt chiêu Vũ Điệu tử thần càn quét đối thủ trong chớp nhoáng. Vậy nên, có thể nói Garen là sự lựa chọn tốt cho những ai muốn đi lane đẩy lẻ.

Caitlyn

Khác hơn so với các vị tướng khác, Caitlyn có sức mạnh phân bổ tùy thuộc vào các giai đoạn trong trận.Với việc sở hữu sải tay dài giúp cô có khả năng đè đường rất tốt vào đầu trận. Tuy nhiên, thời gian giữa trận là lúc Caitlyn trở nên yếu nhất. Bạn cần cố gắng vượt qua giai đoạn giữa trận đấu này. Để rồi đến cuối trận là lúc cô có khả năng gánh team cực mạnh và mang lại chiến thắng.

Caitlyn nữ tướng gánh team cuối trận
Caitlyn nữ tướng gánh team cuối trận

Bard

Từ khi phiên bản Liên minh huyền thoại 10.6 xuất hiện, ai cũng biết rằng Bard là vị tướng sp mạnh nhất ở phiên bản này. Đây cũng là một trong những tướng leo rank tốt nhất. Việc sử dụng Bard trong mỗi trận đấu đòi hỏi game thủ phải biết dẫn dắt lối chơi một cách hợp lý. Bởi lẽ, đây chính là sp đòi hỏi sự tinh tế cao nhất trong đấu trường công lý. Dùng Bard trong trận đấu của mình có thể đem đến cho người chơi tỷ lệ thắng trận ở khoảng 52%.

Master Yi

Đây là một trong những vị tướng được nâng cấp không ngừng qua từng phiên bản. Vì vậy, việc Master Yi có mức độ sát thương lớn cũng là điều hiển nhiên. Vị tướng này có khả năng càn quét đối thủ cực kỳ tốt. Điều mấu chốt là người chơi cần phải biết cân nhắc và cho Master Yi ra vào giao tranh sao cho phù hợp để có thể mang lại chiến thắng.

Xem thêm: Cách đi rừng hiệu quả trong LMHT

Nami

Nami đang dần lấy lại tầm quan trọng của mình trong việc leo rank. Với việc sở hữu khả năng đi lane tốt và nhiều hiệu ứng khống chế, cô được sử dụng để trấn áp đối thủ. Nếu người chơi muốn sử dụng vị tướng này thì tốt nhất cần có kỹ năng để xử lý tình huống tốt. Kết quả sẽ càng tốt hơn nếu bạn dùng Nami để chơi theo nhóm. Bởi lẽ, như vậy sẽ mang đến tỷ lệ chiến thắng cao hơn.

Nami sự lựa chọn hoàn hảo cho những bạn yêu thích leo rank dễ dàng
Nami sự lựa chọn hoàn hảo cho những bạn yêu thích leo rank dễ dàng

Kled

Trong những vị tướng kể trên, có thể nói Kled là tướng có tỉ lệ chiến thắng cao nhất sau mỗi trận đấu. Tướng này được dùng nhiều ở các trận đấu hạng để giúp các game thủ leo rank. Với tuyệt chiêu Dây thừng bẫy gấu, Kled có thể gây vết thương rất sâu cho đối thủ. Hơn nữa, đây cũng là tướng áp chế nhiều mục tiêu, gây cho họ nhiều vết thương vật lý nguy hiểm.

Miss Fortune

Đây cũng là một trong những tướng có khả năng chiến thắng cao, không thua kém Kled. Tướng này hiện nay đã được nâng cấp và trở nên cực mạnh nên được nhiều người chơi sử dụng. Với việc thay đổi tính năng của mình, Miss Fortune tăng sát thương duy trì và giảm đi sát thương dồn do đã được lên đồ chí mạng.

Vừa rồi là toàn bộ nội dung về những tướng leo rank tốt nhất trong game LOL mà chúng tôi muốn chia sẻ với bạn. Hy vọng bạn sẽ có thêm cho mình nhiều sự lựa chọn hơn nữa khi tham gia chơi game. Chúc bạn có những giờ phút giải trí vui vẻ và đạt được kết quả cao!

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây