Lộ diện đội hình trong mơ của bóng đá thế giới

0
536

Trên thực tế việc có được một đội hình trong mơ của bóng đá thế giới là điều không hề đơn giản. Bởi vì tại đây tập hợp tất cả những cái tên gây điên đảo cho nền bóng đá; và thường thì mỗi câu lạc bộ chỉ góp mặt được một vài cầu thủ mà thôi. Nếu bạn cũng đang tò mò về đội hình này, hãy cùng nhà cái uy tín Ku11 tìm hiểu ngay thôi!

Sơ đồ cho đội hình trong mơ của bóng đá thế giới

Bóng đá luôn chứng kiến những kỳ tích. Thời thế sinh anh hùng là câu nói không sai chút nào. Bởi vì ở mỗi thời điểm khác nhau lại xuất hiện những cái tên gây điên đảo trên mọi sân có và khiến các khán đài không thể im lặng.

Việc chứng kiến những anh hùng trên sân cỏ như vậy. Khiến fan hâm mộ nảy sinh những khát vọng về một đội hình bóng đá có sự góp mặt của nhiều cầu thủ nổi tiếng khác nhau. Đương nhiên không thể thiếu sơ đồ của đội hình này. Trong đó sơ đồ 4-3-3 sẽ là một đội hình siêu tấn công với những bom tấn của thế giới.

Ưu điểm của đội hình này có thể kể đến như:

  • Sơ đồ này có lối đá tấn công vô cùng đa dạng và phong phú
  • Có sự điều chỉnh là linh hoạt giữa các vị trí hậu vệ biên và tiền đạo cánh
  • Có được những cú sút nguy hiểm từ tiền đạo cánh
  • Quản lý chặt chẽ hoàn toàn biên dọc, có được hàng phòng thủ chắc chắn…

Vậy với sơ đồ này thì đâu là những cái tên được góp mặt trong danh sách đội hình trong mơ của bóng đá thế giới?

đội hình trong mơ của bóng đá thế giới

Những cái tên trong đội hình bóng đá khủng

Nếu bạn theo dõi bóng đá, chắc hẳn bạn cũng thấy được. Đây chính là kỷ nguyên bóng đá của Messi và Ronaldo. Tuy nhiên bên cạnh đó với những vị trí khác nhau vẫn có những cái tên không thể không kể đến. Nhất là khi nói về một đội hình đáng mơ ước. Nào hãy cùng K11 điểm mặt các cầu thủ có tên trong sơ đồ 4- 3- 3 kể trên.

Thủ môn David De Gea 

Khi nhắc đến người gác thành nổi bật và đáng tin nhất thời điểm hiện tại. Có lẽ đó chính là David De Gea. Anh chàng thủ môn của câu lạc bộ Manchester United này luôn góp mặt trong danh sách thủ môn xuất sắc nhất thế giới.

Đó cũng chính là lý do anh được người hâm mộ và các nhà báo chọn vào chân gác đền cho đội hình siêu khủng này.

Xem thêm: Tìm hiểu về công việc bình luận bóng đá Việt Nam

Hậu vệ phải Philipp Lahm

Cựu cầu thủ bóng đá người Đức này chính là cái tên được liệt kê vào vị trí hậu vệ phải. Mặc dù thuận chân phải nhưng đặt anh ở bên cánh nào anh cũng có thể chơi tốt. Dù là cánh trái hay cánh phải và tốc độ cũng chính là điểm nhấn của cầu thủ này.

Nếu bạn nhìn vào hàng dài danh sách những thành tựu mà Philipp Lahm đã đạt được. Bạn sẽ hiểu lý do tại sao anh được liệt kê vào danh sách này.

Trung vệ Mats Hummels và Diego Godin

 Mats Hummels

Chơi ở vị trí trung vệ cho đội hình này thì hai cái tên được nhắc đến đó chính là: Mats Hummels của câu lạc bộ Borussia Dortmund và  Diego Godin của câu lạc bộ Atletico Madrid. 

Với quãng thời gian vô cùng thành công tại câu lạc bộ và những cống hiến quan trọng cho đội  tuyển quốc gia. Sẽ thật là thiếu sót nếu không nhắc đến trung vệ này đội hình trong mơ của bóng đá thế giới.

Hậu vệ trái Cesar Azpilicueta 

Mặc dù có màn khởi đầu sự nghiệp không mấy thành công. Tuy nhiên cho đến thời điểm hiện tại; anh vẫn đang khoác màu áo của Chelsea và đã gặt hái được không ít thành công trong sự nghiệp của mình. Mùa giải gần nhất chính là chức vô địch giải bóng đá ngoại hạng anh mùa giải 2016- 2017.

Tiền vệ Yaya Toure; Marco Verratti; Paul Pogba 

Đây đều là những cái tên xuất sắc nhất trong những màu áo của các câu lạc bộ khác nhau. Chính vì vậy khi được cân nhắc cho vị trí tiền vệ của đội hình đáng mơ ước.

Yaya Toure của Manchester City, Marco của PSG và Paul Pogba của Juventus được đề xuất cho vị trí này.

Tiền đạo Messi; Ronaldo và Sanchez

tiền đạo ronaldo

Đây có thể nói là kỷ nguyên bóng đá của Messi và Ronaldo. Với những thành tích khủng, tài năng và khả năng chơi bóng vượt trội. Đây luôn là những cái tên góp mặt trong danh sách đội hình khủng của bóng đá thế giới.

Riêng Messi đã đủ làm cho đối thủ phải sợ hãi mỗi khi đối đầu. Tuy nhiên nếu còn kết hợp với Ronaldo và Sanchez thì chẳng khác gì như hổ mọc thêm cánh.

Nếu thực sự đội hình này trở thành hiện thực. Chắc có lẽ mọi danh hiệu đều sẽ thuộc vào tay của các cầu thủ này mà thôi. Lúc đó chắc hẳn đế chế Thể thao sẽ phải nghiêng mình dưới chân các huyền thoại.

Kết luận

Với những thông tin về sơ đồ cũng như các cầu thủ xuất hiện trong danh sách đội hình đáng mơ ước. Bạn có ý kiến hay đóng góp ý về những vị trí của các cầu thủ hay không? Và cầu thủ mà bạn hâm mộ có nằm trong những cái tên đã được nêu trên? Hy vọng bạn đã có thể nắm rõ hơn thông tin cũng như các câu lạc bộ mà cầu thủ phía trên góp mặt!

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây