Hoả Chí Anh Hùng h5 lậu có gì mà khiến game thủ phát cuồng đến thế?

0
406

Thời gian nửa đầu năm 2020, game thủ Việt không ngừng tìm kiếm link Hoả Chí Anh Hùng h5 lậu. Vì đây là một game cực kì thú vị, nhưng chưa ra mắt chính thức ở Việt Nam. Điều đó khiến một số người chơi nóng lòng không thể chờ đợi được. Nhưng hiện nay, không cần có link lậu các bạn vẫn chơi được khi tải ở Funtap. Cùng Ku11 tìm hiểu ngay sau đây nhé!

Hoả Chí Anh Hùng h5 lậu là gì?

Hoả Chí Anh Hùng h5 lậu là từ khóa được rất nhiều game thủ quan tâm thời gian qua. Đây là một game mobile dựa trên cốt truyện Naruto đình đám của Nhật. Trò chơi này khi ra mắt đã nhanh chóng thu hút được sự quan tâm từ giới trẻ nhiều nước. Một số quốc gia như Thái Lan, Đài Loan, Hồng Kông,… là những nơi ra mắt game đầu tiên. Còn ở Việt Nam, thời điểm đó người chơi chỉ có thể ngắm nhìn qua các trailer, video quảng cáo.

Theo như lời bình từ các game thủ từng trải, thì đây là game xuất sắc nhất về chủ đề Naruto. Những tinh hoa, tuyệt tác đẹp nhất của Naruto cả bản anime/manga đều hội tụ trong đây. Mang đến một sự giải trí tuyệt vời nhất cho những ai là fan cuồng của bộ phim này. Nhờ vào đó mà nó sớm nhận được sự chú ý từ những giai đoạn trình dự án và phát triển dự án.

Hoả Chí Anh Hùng h5 lậu
Trò chơi thu hút nhiều sự chú ý từ khi mới ra mắt

Vốn dĩ game này đã ra mắt trên thế từ năm 2018 nhưng vẫn chưa có mặt tại Việt Nam. Đến năm 2020 thì các game thủ Việt mới ráo riết tìm kiếm bản lậu. Nhưng hiện tại, các bạn hoàn toàn có thể tải và chơi game khi đến Funtap. Việc tải game trên Funtap sẽ hoàn toàn miễn phí, không yêu cầu thiết bị,… Đây là một tin cực kì tốt cho những ai đang mong ngóng từ rất lâu.

Xem thêm: Lý giải vì sao Rachel Tower of God lại bị ghét nhiều như vậy?

Hoả Chí Anh Hùng Funtap có gì hay?

Để đạt được thành công thì một game phải hội tụ rất nhiều yếu tố. Không chỉ lấy cốt truyện nổi bật; mà còn phải có gameplay, đồ hoạ,… đáp ứng nhu cầu thị trường. Đối với thị trường có quá nhiều lựa chọn trong giải trí thì sẽ càng khắt khe hơn. Hãy cùng xem đâu là điểm mạnh cho cái tên này giữ được vị trí độc quyền trong lòng người chơi nhé.

Gameplay sáng tạo
Siêu phẩm được phát hành từ nhà Funtap chiều lòng người chơi Việt Nam

Gameplay sáng tạo

Đây là một trò chơi nhập vai kết hợp với chiến thuật và thu thập, sưu tầm thẻ tướng. Giới hạn level trong game sẽ lên đến 1000 cấp để tạo thêm điều kiện cho người chơi chiến đấu. Các bạn sẽ có thể ra trận với hơn 10 nhân vật và 16 nhân vật dự bị. Như vậy, dù trong các trận chiến bất ngờ, các bạn vẫn có thể phản ứng và chiến đấu kịp thời.

Bên cạnh đó, với tính năng Đồng hành thì các bán ẽ có thêm 3 nhân vật dự bị. Với 26 nhân vật tham chiến thì hứa hẹn sẽ mang lại các màn PK kịch tính nhất. Dù trong đấu Boss, hoặc PvP thì đều sẽ thỏa mãn được tinh thần chiến đấu của người chơi. Với tối đa 25 hiệp đấu thì chắc chắn game thủ sẽ không thể nào thấy nhàm chán được.

Một điểm mạnh trong gameplay đó là các thao tác khá đơn giản, không phức tạp. Người chơi thậm chí có thể treo máy cho hành động farm quái, vượt ải,… Dù là đang offline thì cũng có cơ hội nhận trang bị và ninja SSR.

Nhân vật đa dạng

Vấn đề mà các game thẻ chiến hay gặp nhất đó là ít nhân vật, ít thẻ tướng. Tuy nhiên, với trò chơi này thì các bạn được lựa chọn đến hơn 100 nhân vật. Đây hoàn toàn là những nhân vật có trong cốt truyện Naruto, nên người chơi sẽ thấy quen thuộc.

Những nhân vật đều có sức mạnh, ngoại hình đúng với nguyên tác truyện. Tạo ra sự lý thú, hấp dẫn nhất định cho những ai đam mê bộ truyện này. Các bạn sẽ như được sống trong bộ truyện; được hoá thân thành nhân vật mà mình yêu thích.

Bên cạnh đó, còn có thể kết hôn, kết nạp đồng đội hay giao ước thầy trò cho các nhân vật. Các bạn lại được dịp sáng tạo nên những tình tiết hấp dẫn nhất cho bộ truyện Naruto. Tất nhiên, mọi thứ vẫn sẽ tập trung vào các trận chiến và câu chuyện nhẫn giả. Nên là các fan cứ yên tâm là nguyên tác nhân vật sẽ không bị phá vỡ.

Nhân vật đa dạng
Trải nghiệm thế giới nhẫn giả cực kì sống động và chân thực

Tương thích nhiều dòng máy

Khác với các game mobile trên thị trường thì trò chơi này khá nhẹ và dễ tải. Qua bàn tay của nhà phát hành Funtap, game đã có cấu hình nhẹ và dễ tải hơn. Bên cạnh đó thì còn tương thích với rất nhiều dòng máy, không kém cấu hình và thiết bị chơi. Điều này giúp cho game có thể tiếp cận với nhiều đối tượng hơn.

Đây cũng là yếu tố tạo nên thành công cho trò chơi này khi về đến Việt Nam. Khác với những quốc gia khác thì đa số người chơi có xu hướng dùng riêng iOS hoặc Android. Thậm chí là sử dụng máy chơi game, máy tính,… Ở Việt Nam, các dòng máy được dùng cũng đa dạng hơn và vô tình khiến nhiều game bị thất thế. Nhưng với Hoả Chí Anh Hùng thì vấn đề đó hoàn toàn được giải quyết.

Kết luận

Vừa rồi là những thông tin quan trọng về game mobile Hoả Chí Anh Hùng h5 lậu. Nếu các bạn cũng yêu thích bộ truyện Naruto thì hãy thử lên Funtap để tải và chơi game. Không cần tải link lậu nữa, vì Funtap cung cấp game với cấu hình tối ưu nhất, đa dạng nhiều dòng máy. Nơi đây sẽ mang lại cho bạn trải nghiệm đúng nghĩa về cuộc chiến nhẫn giả.