4 thành viên mang sức mạnh đáng gờm nhất băng hải tặc Rocks

0
396

One Piece chưa bao giờ là nhàm chán đối với fan cuồng manga, anime. Bộ truyện này ngày càng thu hút hơn bởi sức mạnh và những băng đảng hải tặc kì quái. Trong Chapter 957 vừa qua thì một thế lực hải tặc đình đám trong quá khứ được tiết lộ.

Những cái tên máu mặt nhất đã tụ hội lại và thành lập băng hải tặc Rocks. Đây trở thành tổ chức khủng bố nguy hiểm và mạnh nhất mọi thời đại. Cùng Kubet11 tìm hiểu ngay sau đây nhé

Thông tin về băng hải tặc Rocks

Theo một số nguồn tin thì Rocks là băng đảng khủng bố hoạt động trong quá khứ. Nhưng mãi đến Chapter 957 thì mới được tiết lộ và khiến nhiều người ngỡ ngàng. Đây là nhóm người hội tụ toàn những cái tên máu mặt và có tiếng. Thuyền trưởng của bẳng đảng này là Rocks D. Xebec. 

Băng hải tặc này đã điên cuồng phá huỷ mọi thứ trên con đường chinh phục tham vọng. Chúng muốn quật ngã chính quyền thế giới và trở thành bá chủ thiên hạ. Thời điểm đó, bất kỳ ai nghe đến cái tên Rocks cũng vô cùng e ngại. Trước mối nguy hoạ này, Garp đã bắt tay cùng Roger để trấn áp chúng.

băng hải tặc Rocks
Rocks là nơi hội tụ những cái tên thống trị vùng biển cả

Đô đốc hải quân đã đến đảo God Valley cùng với hải tặc Roger và bắt những tên trong Rocks. Sự kiện này sau đó được nhắc lại với cái tên “Biến cố God Valley”. 

Thành viên máu mặt của băng hải tặc Rocks

Không phải tự nhiên mà nhóm hải tặc này lại trở thành nỗi ám ảnh trong quá khứ. Đây là nơi tụ hội của rất cái tên nổi bật, mang sức mạnh kinh khủng nhất thời đại. Chúng ta sẽ cùng điểm qua 4 tên hải tặc đáng gờm nhất trong băng đảng này nhé.

Big Mom

Big Mom hiện nay được biết đến là thuyền trưởng dẫn đoàn băng hải tặc Big Mom. Bà là nhân vật nữ duy nhất xuất hiện trong Tứ Hoàng với sức mạnh cực khủng. Trong một số chapter thì người này có sức mạnh thiên về thể chất và độ bền cao. Bà có bản lĩnh và là chúa tể của Charlotte. Để thuỷ thủ đoàn đủ nơi sinh sống, bà đã khai quật và tạo ra vùng đất cực kì rộng lớn.

Hiện tại thì Big Mom chưa có quá nhiều lần xuất hiện. Nhưng được biết bà đã ăn trái ác quỷ Soru Soru no Mi. Điều này giúp bà sử dụng Haki tốt hơn, giúp rút tuổi thọ của những linh hồn bị chi phối. Với những thông tin mới nhất thì bà là một trong những thành viên thuộc nhóm khủng bố này.

Big Mom
Những cái tên được hé lộ từng là thành viên của băng đảng này khiến nhiều người ngạc nhiên

Xem thêm: Khám phá những bí ẩn về đội 7 Naruto từ các suy đoán của fan

Kaido

Để nói đến những tên hải tặc mạnh nhất thì phải kể đến Kaido. Anh cũng là một trong Tứ hoàng vô cùng đình đám và đáng sợ. Hiện tại thì anh là thuyền trưởng của băng Bách Thú với biệt hiệu “Sinh vật mạnh nhất thế giới”.

Nếu các bạn để ý ở chapter 907 thì sẽ thấy có vài sự liên kết giữa Kaido và Big Mom. Tình tiết rõ nhất là khi Big Mom cho rằng anh vẫn còn nợ bà ta rất nhiều. Bà ta cho rằng Kaido nên thoả thuận với bà ấy một chút như những ngày xưa.

Điều này đã làm nổ ra những nghi vấn về mối quan hệ giữa hai người. Cho đến Chapter 957 thì mọi sự thật được tiết lộ, hai người đã từng chung một băng nhóm. 

Râu Trắng

Râu Trắng cũng thuộc 1 trong nhóm thành viên của Tứ Hoàng. Ông thường được đánh giá là có sức mạnh vượt trội hơn hẳn so với 3 người còn lại của Tứ Hoàng. Râu Trắng sở hữu sức mạnh vật lý cực kỳ kinh khủng với thân hình to lớn. Được phong là “Người đàn ông mạnh nhất thế giới”. Dường như khó ai có thể đấu lại được Râu Trắng trong thời gian qua.

Người đàn ông này sở hữu trái ác quỷ Gura Gura Nomi. Đây là trái ác quỷ mạnh nhất của hệ Paramecia. Điều này khiến cho ông trở nên mạnh hơn khi cón sống, sau khi ông chết thì nó được chuyển sang Râu Đen.

Với sức mạnh như thế này thì không có quá nhiều người ngạc nhiên nếu ông thuộc băng Rocks. Và sự thật sau khi được tiết lộ về thời trẻ, Râu Trắng đã tham gia vào một băng đảng khủng bố. Đó chính là băng hải tặc mà chúng ta đang nhắc đến trong bài viết hôm nay.

Râu Trắng
Râu Trắng nhân vật không quá xa lạ trong bộ Tứ Hoàng

Xem thêm: Game Doremon 2 người và những trò giải trí cực hay về Mèo máy

Shiki

Shiki hiện tại là thuyền trưởng của bằng Sư Tử Vàng. Ông đã ăn trái ác quỷ Fuwa Fuwa Nomi và có năng lực khiến mọi thứ mất trọng lực. Chính vì thế mà Shiki đôi khi được gọi là “Hải tặc Bay”.

Càng về sau thì sự nguy hiểm của Shiki càng được bộc phát mạnh mẽ hơn. Ông trở nên mạnh và đáng gờm hơn khi chặn được cú đánh từ Sanji chỉ với một tay. Shiki còn không ngại đánh cận chiến với Luffy và chống lại Usopp, Zoro một cách dễ dàng.

Theo chapter 957 thì trong quá khứ ông đã từng là tù nhân nguy hiểm. Ông đại náo nhà tù Hải Quân Impel Down và thoát khỏi đó. Về sau được biết ông đã tham gia vào băng đảng Rocker.

Kết luận

Game Băng hải tặc Rocks với những cái tên vừa rồi phải nói là vô cùng đáng sợ. Mỗi người hiện tại đều đang là thuyền trưởng cho những băng đảng khét tiếng khác. Nghĩa là họ đã có rất nhiều kinh nghiệm và được phi hành đoàn kính trọng. Như vậy cũng đủ để thấy được khi họ cùng hoạt động với rocks thì sức mạnh kinh khủng đến mức nào.

Trong băng hải tặc này còn rất nhiều cái tên bí ẩn khác. Chúng tôi sẽ giải đáp thêm qua những bài viết tiếp theo, nên hãy theo dõi để không bỏ lỡ nhé.