Ngạo Thế Chi Vương có thật sự hay đến nỗi phải đọc một lần?

0
1216

Ngạo Thế Chi Vương đang là bộ truyện rất được quan tâm từ nhiều đọc giả. Đây là một truyện tiên hiệp đang làm mưu làm gió trên nhiều diễn đàn. Nếu các bạn đang có nhiều thời gian, muốn trải nghiệm truyện tiên hiệp cổ trang thì nên thử. Trước khi quyết định đọc thử, chúng ta sẽ cùng Ku11 tìm hiểu thông tin sơ lược về truyện này nhé.

Giới thiệu Ngạo Thế Chi Vương

Nếu các bạn là một người yêu thích các bộ truyện tiểu thuyết, truyện tiên hiệp. Hoặc đã có một thời gian ngụp lặn trong những group, diễn đàn cổ trang,… Thì chắc chắn sẽ thấy được sức hút của bộ Ngạo Thế Chi Vương. Bộ truyện được chấm bút viết bởi tác giả Tân Phong hiện đang có mặt tại nhiều website lớn.

Ngạo thế chi vương

Ban đầu thì đây là truyện đọc, hiện tại đã xuất hiện các bản Audio được thu bài bản. Trên một số website về radio, truyện đọc,… thì đều có sự xuất hiện của bộ này. Nên là các bạn sẽ không gặp nhiều khó khăn khi muốn tìm hiểu về nó.

Với nội dung là tiên hiệp, huyền thuyên nhưng lại pha nhiều yếu tố hài hước, có phần hơi bựa một tí. Điều này lại mang đến sự mới mẻ và thu hút nhiều người theo dõi hơn. Tất nhiên, bộ truyện sẽ thích hợp cho việc đọc để giải trí hơn là suy ngẫm về đời. Nên nếu các bạn có ý định đọc hoặc nghe nó thì hãy chú ý về mục đích nhé.

Cốt truyện chính

Câu chuyện kể về nhân vật tên là Lâm Phàm, lần đầu tiên lạc vào Thánh Ma Tông. Anh ngẩn ngơ với kiếp sống như một bao cát và bị đánh đấm mỗi ngày. Trong Thánh Ma Tông, Lâm Phàm đã suýt nữa thì bị đánh thành một tên phế vật. Thế nhưng một số người vẫn còn có lương tâm, giúp anh vượt qua cuộc sống này.

Anh được cung cấp một quyển sổ tên là “Bí Tịch Luyện Thể”. Một hôm trăng thanh, gió mát, khi đang ngủ một giấc an lành. Thì đùng phát sở hữu Tối Cường Thăng Cấp, một hệ thống khá là lạ giúp hắn võ công cao cường. 

Giống như main chính ở các bộ tu tiên khác, nhân vật này được buff khá nhiều
Giống như main chính ở các bộ tu tiên khác, nhân vật này được buff khá nhiều

Sau đó thì hắn sẽ bắt đầu các cuộc hành trình, ngày đêm tu luyện của mình. Vượt qua nhiều cảnh giới khác nhau để đạt cấp độ cao nhất. Bên cạnh đó sẽ là các yếu tố về tình cảm, các tình huống “siêu bựa” diễn ra. 

Những điều này khi tổng hợp lại tạo nên cốt truyện khá đặc sắc và phải gọi là rất lạ. Mặc dù là truyện tiên hiệp, nhưng nó gây cười và cực kỳ giải trí. Vậy nên cũng dễ hiểu về lý do mà bộ truyện này được các bạn trẻ hiện nay yêu thích.

Xem thêm: Dân Chơi Tam Quốc với đồ hoạ chibi hút mắt người chơi

Về nhân vật Lâm Phàm

Lâm Phàm là nhân vật chính trong toàn bộ cốt truyện Ngạo Thế Chi Vương. Anh được mệnh danh là một kẻ vô sỉ, thăng cấp bằng cách giết người, giết mãnh thú. Nghe qua thì có vẻ kinh dị, nhưng cứ yên tâm là lời văn khá hài hước và dễ gần. 

Về nhân vật này, tác giả không xây dựng theo hình tượng anh hùng kiếm hiệp thông thường. Đây là một tên kì lạ và rất tinh ngịch, thích được khen ngợi và có nhiều tham vọng. Mặc dù ban đầu là “bao cát” nhưng hắn ta luôn cố gắng để được mọi người thán phục. 

Vì là một người thích được khen ngợi, là trung tâm của sự chú ý. Hắn ta có thể làm bất cứ điều gì và nỗ lực hết khả năng của bản thân. Đây là một điểm khá thú vị mà Tân Phong dành cho nhân vật chính của mình. Tất nhiên, trong các chương cuối khi hắn trở thành Đạo Sư đi nữa thì tính cách này vẫn còn. Hắn ta sẽ cố gắng huấn luận thật chuyên nghiệp để nhận ánh mắt sùng bái từ học trò, đệ tử của mình.

Nhận xét Ngạo Thế Chi Vương

Mặc dù là một tác giả trẻ, nhưng Tân Phong đã rất thành công với bộ truyện này. Đây không phải một câu chuyện có nội dung xuất sắc hay mới lạ. Nhưng nó có nhiều yếu tố và điểm riêng để tạo sự khác biệt tuyệt đối. Chính điều này giúp cho Ngạo Thế Chi Vương dễ dàng chinh phục được nhiều đối tượng. Nhất là với người trẻ, luôn thích sự mới lạ, thú vị thì trong truyện này đều có đủ.

Ngạo thế thần vương

Tạo hình nhân vật trong truyện cũng khá đặc sắc, độc và lạ. Ngoài Lâm Phàm ra thì tất nhiên còn nhiều nhân vật khác nhau. Đảm bảo là mang đến màu sắc khác biệt và không đụng hàng với bất kỳ câu chuyện nào. Nhất là khi trong đó không hề có tình tiết nam chính được các mỹ nữ vây quanh như các truyện phổ thông khác.

Nói một cách công tâm thì nội dung khá mới, nhân vật đặc sắc. Dù cùng chủ đề vòng lặp thời gian, có thể bắt gặp ở nhiều cái tên nổi tiếng khác hiện nay. Nhưng cách dẫn dắt của Tân Phong cũng mang đến nhiều điều thú vị và có nét riêng hơn. Nên các bạn có thể dựa vào đó để quyết định có nên đọc hay không. 

Chủ yếu là mang yếu tố giải trí, nên các bạn có thể đọc cho vui. Còn việc các triết lý sâu sắc, những câu nói đạo lý hay nội dung nhân văn,… Thì nên tìm bộ truyện khác vì Ngạo Thế Chi Vương sẽ không đáp ứng được.

Kết luận

Vừa rồi là những thông tin sơ lược về bộ Ngạo Thế Chi Vương. Cũng như bao câu chuyện hay trò chơi, bộ phim nào đó thì sẽ đều tuỳ vào cảm nhận mỗi người. Như đã nói các bạn có thể tham khảo ý kiến từ chúng tôi trước khi đọc bộ truyện này. Để giải trí cho vui thì đây chắc hẳn sẽ là một lựa chọn thích hợp nhất. Nếu muốn tìm hiểu thêm truyện đọc thú vị khác hãy theo dõi Game Kubet thường xuyên nhé.