Thăng hạng VIP mà không cần nạp tiền cùng Phong Vân Chí

0
325

Các game nhập vai, hành động luôn rất thu hút người chơi bởi cảm giác cày cuốc liên tục. Nhưng đối với các game thủ không có thời gian; thì Phong Vân Chí sẽ là lựa chọn thích hợp nhất. Hãy cùng Kubet11 tìm hiểu thêm về gmaeplay đang rất hot này qua bài viết sau đây nhé. 

Giới thiệu Phong Vân Chí

Vài ngày nữa thồi là VTC lại có chương trình kỷ niệm một năm ra mắt Phong Vân Chí. Gameplay hành động, nhập vai với lối chơi tiên kiếm đã khá thành công trong suốt 1 năm qua. Kể từ khi lần đầu ra mắt ngày 24 tháng 12 năm 2020; trò chơi này đã sớm ghi dấu trong lòng người chơi.

Dù sau 1 năm ra mắt, đứa con tiềm năng của VTC vẫn đang được phát triển mỗi ngày. Các tính năng vẫn được cập nhật; liên tục ra nhiều chương trình khuyến mãi. Có thể thấy, nhà phát hành đã rất chăm chút cho siêu phẩm “hái ra tiền” của mình. Đồng thời cũng quan tâm đến ý kiến khách hàng; để luôn mang lại trải nghiệm tốt nhất.

Phong Vân Chí
Phong Vân Chí nhanh chóng thu hút người chơi bởi giao diện đẹp mắt

Về thông tin cơ bản, game được thiết kế với đồ hoạ 3D thuộc thể loại nhập vai, hành động. Người chơi có thể tải về miễn phí cho dòng điện thoại Android và cả iOS. Được chính thức phát hành từ VTC Mobile Entertainment & Sport Center. Với các thông tin này thì người chơi có thể yên tâm về chất lượng cũng như độ uy tín của game.

Xem thêm: Game kinh dị Yuppie Psycho thử thách tay game thủ gan dạ nhất

Cách chơi Phong Vân Chí

Đầu tiên thì người chơi sẽ được kích hoạt tài khoản game và lựa chọn nhân vật. Sau đó các bạn sẽ có những hoạt động, nhiệm vụ kèm theo những sàn đấu PK. Như đã nói thì chỉ việc cày cuốc sương sương cũng có thể tăng hạng VIP trong game này rồi.

Lựa chọn nhân vật

Người chơi sẽ có 3 môn phái để lựa chọn tham gia vào, tuỳ theo môn phái sẽ có các kỹ năng đấu riêng:

  • Kiếm Tông: Nghe tên môn phái thì cũng biết vào đây sẽ dùng vũ khí chủ yếu là kiếm dài. Đây là lựa chọn cho những ai thích chiến đấu dồn dập và trực tiếp, với tuyến nhân vật này thì sức chịu đựng vô cùng cao.
  • Ảnh Tông: Khác với Kiếm Tông, đệ tử của Ảnh Tông được đào tạo để đánh tầm xa. Có khả năng gây sát thương cao nhưng chỉ số máu ít và dễ bị thương.
  • Khí Tông: Nếu là đệ tử của Khí Tông thì chủ yếu sẽ hỗ trợ tốt hơn cho đồng đội. Khả năng tăng máu, hồi máu và sát thương diện rộng khá tốt.

Dù chỉ có 3 tuyến nhân vật, nhưng các bạn vẫn có thể chơi theo phong cách riêng. Nên đừng quá lo lắng chuyện game nhạt hay dễ nhàm chán.

cách lựa chọn nhân vật
Lối chơi thân quen không kém phần mới lạ

Hoàn thành nhiệm vụ

Như đã nói thì sau khi lựa chọn nhân vật, các bạn sẽ làm quen với các hoạt động. Chủ yếu là thông qua những nhiệm vụ như sau:

  • Nhiệm vụ chính: Là những nhiệm vụ mà các bạn sẽ theo suốt trong quá trình chơi game này. Qua những nhiệm vụ này sẽ biết được cốt truyện, nhận được kinh nghiệm và vật phẩm. Để mở các nhiệm vụ chính thì người chơi cần đạt được cấp độ nhất định.
  • Nhiệm vụ hàng ngày: Mỗi ngày khi đăng nhập vào game các bạn sẽ có một vài nhiệm vụ. Mặc dù thực hiện khá dễ và đơn giản; nhưng cũng sẽ mang lại nhiều vật phẩm giúp bạn thăng cấp nhanh hơn. 
  • Nhiệm vụ Bang: Khi đã đạt được cấp độ và mở khoá bang hội thì các bạn cần phải trau chuốt cho bang của mình. Hoàn thành nhiệm vụ Bang sẽ giúp thăng cấp nhanh hơn và mở khoá nhiều tính năng hấp dân.
  • Nhiệm vụ nhận điểm: Đây là tuyến nhiệm vụ mà các fan cày chay sẽ rất cần thiết. Các bạn sẽ nhận nhiều điểm và vật phẩm chính để tăng cấp lên VIP mà không cần nạp tiền.

Lối chơi đơn giản và các hoạt động thú vị sẽ giúp người chơi không thể nào nhàm chán được. Nhất là với các nhiệm vụ đa dạng, được đổi mới qua từng ngày.

Hoàn thành nhiệm vụ
Sau gần 1 năm phát hành, đây vẫn là trò chơi yêu thích của nhiều game thủ

Một số tính năng khác

Để tránh việc người chơi cày cuốc mãi sẽ chán thì nhà phát hành đã thêm nhiều tính năng mới. Trong vòng 1 năm phát triển game, những tính năng đã tạo nên sự khác biệt độc đáo trong thị trường trò chơi nhập vai:

  • Đầu tiên là người chơi có thể chuyển hệ để chơi mà không cần phải cày lại. Các bạn sẽ được thay đổi lối chơi sang một hệ thích hợp hơn mà cấp độ vẫn giữa nguyên.
  • Hoàn toàn có thể cày chay để đạt cấp VIP mà không cần nạp tiền. Đối với cấp VIP thì sẽ có thêm nhiều ưu đãi, các phần thưởng quà tặng và vật phẩm hiếm.
  • Khi hạ gục được các con trùm thì người chơi nhận được trang bị xịn và các thú cưỡi có chỉ số cao.
  • Để tăng tốc độ di chuyển khi chiến thì không thể thiếu các thú cưỡi. Ngoài khả năng tăng tốc, chúng còn giúp nhân vật tăng sức mạnh cực cao.
  • Nếu các bạn cần bán hoặc mua lại vật phẩm từ người chơi khác thì cũng không bị giới hạn về số lượng, đơn giả.
  • Thách đấu với người chơi khác Sever tại đấu trường Liên Sever.

Với các tính năng này thì đảm bảo cày hoài các bạn cũng không chán được. Đó cũng là lí do giúp cho Phong Vân Chí được yêu thích trong suốt 1 năm qua.

Xem thêm: Lục Phiến Môn gây sốt với dàn diễn viên đình đám xứ Trung Quốc

Kết luận

Vừa rồi là những thông tin về Phong Vân Chí, một game đang rất được giới trẻ yêu thích. Sau gần 1 năm hoạt động, thì đây vẫn là lựa chọn giải trí sáng suốt của nhiều người. Các bạn cũng nên tải và chơi thử để khám phá thế giới tiên kiếm đầy mới lạ trong game này.