Top 4 phần mềm thay đổi giọng nói khi chơi game tốt nhất hiện nay

0
400

Ngày nay, để tăng thêm phần thú vị trong quá trình chơi game thì nhiều người đã dùng đến công cụ chuyển giọng. Giúp tạo ra những hiệu ứng đa dạng để người chơi có thể trò chuyện vui vẻ với nhau. Hãy cùng Ku11 chúng tôi tìm hiểu top 4 phần mềm thay đổi giọng nói khi chơi game sau đây nhé.

Phần mềm thay đổi giọng nói là gì?

Hiện nay giới trẻ đang có trào lưu dùng giọng nói khác trong chơi game, trong tin nhắn thoại. Chủ yếu là để gíup cuộc trò chuyện trở nên thú vị hơn và truyền tải được đúng cảm xúc, thái độ. Tất nhiên, để làm được điều đó thì cần phải có công cụ, phần mềm.

Phần mềm thay đổi giọng nói

Chính vì thế mà các phần mềm thay đổi giọng nói đã ra đời, đáp ứng nhu cầu này của giới trẻ. Trừ một số trường hợp cần cho công việc, thì các phần mềm này đa phần được dùng trong game online. Nếu các bạn muốn có một giọng nói thú vị hơn khi on the mic với bạn bè, hoặc để giả giọng chọc cười,… Thì sẽ cần dùng đến các phần mềm này để đạt được mục đích đó.

Top 4 phần mềm thay đổi giọng nói cho điện thoại

Các phần mềm dùng để thay đổi giọng nói cho điện thoại thì có khá là nhiều. Tuy nhiên không phải loại nào cũng dễ sử dụng và mang lại trải nghiệm tốt cho người chơi. Đôi khi các bạn sẽ phải mất hàng giờ đồng hồ để tìm kiếm từng loại rồi xem đánh giá để lựa chọn. Nếu không muốn mất quá nhiều thời gian thì hãy tham khảo top 4 phần mềm sau đây nhé.

Voice changer with effects

Voice changer with effects là ứng dụng giúp thay đổi giọng nói cho các game thủ chuyên nghiệp. Phần mềm này sẽ giúp bạn chuyển đổi sang những giọng nói với phong cách vui nhộn, giải trí. Bên cạnh đó các bạn còn có thể ghi âm giọng nói, giọng hát của chính mình và kết hợp tạo ra hiệu ứng tuyệt vời.

voice changer with effects
voice changer with effects là phần mềm thay đổi giọng nói cho các game thủ chuyên nghiệp

Mặt khác, phần mềm này có sẵn một bộ sưu tập hiệu ứng rất đa dạng rồi. Các bạn có thể sử dụng để chọc cười và tạo thêm hứng thú trong quá trình chơi game. Điểm mạnh của ứng dụng này đó là dùng được cho cả Android và iOS với nhiều giọng khác nhau. Tuy nhiên, số lượng game dùng được thì không nhiều.

Xem thêm: Yoriichi và Hơi thở Mặt Trời tạo nên huyền thoại suốt 1000 năm

Voicemod

Cũng dùng được cho cả Android và iOS thì chúng ta còn có Voicemod. Một ứng dụng chuyển đổi giọng nói hoàn toàn miễn phí cho người chơi. Các bạn có thể sử dụng các công cụ trong đây để biến đổi giọng nói và chỉnh sửa tự do. 

Voicemod
Voicemod dùng được cho cả Android lẫn IOS

Người chơi sẽ được trải nghiệm sử dụng các giọng nói từ robot cho đến giọng em bé, giọng người ngoài hành tinh,… Phần mềm này cung cấp hệ thống hiệu âm thanh, với các hiệu ứng đa dạng hơn so với những loại khác. Dung lượng cũng nhỏ và rất dễ cài đặt cho các dòng máy hiện nay. 

Để sử dụng Voice thì cũng không mất nhiều thời gian, bởi giao diện đơn giản và dễ nhìn. Các bạn chỉ cần vài thao tác nhỏ là có thể tuỳ ý lựa chọn, chuyển đổi âm thanh khi chơi game online. Điểm nổi bật của phần mềm này là dùng được cho nhiều trò chơi và cả các ứng dụng nhắn tin.

Voice Changer

Voice changer cũng là một công cụ chuyển đổi hỗ trợ cho các game thủ thích sự vui nhộn, hài hước. Các bạn có thể sử dụng Voice Changer để thay đổi giọng nói đã được ghi âm sẵn. Hoặc có thể ghi âm trực tiếp và thay đổi sang một giọng khác, chèn thêm hiệu ứng vui nhộn,… 

Voice Changer
Voice Changer là app có thể giúp bạn giả gái trong game khá thú vị

Ứng dụng này có khá nhiều hiệu ứng giọng khác nhau để người dùng có thể thoả thích sáng tạo. Đặc biệt có thể giả giọng nam, nữ hoặc cả giọng động vật để tăng phần thú vị trong ván game. Người dùng có thể ghi âm trực tiếp hoặc chèn đoạn ghi âm có sẵn, tuỳ chọn file trên điện thoại nhanh chóng. 

Điểm cộng của phần mềm này là có đa dạng các giọng nói và cho phép chỉnh sửa miễn phí. Bên cạnh đó thì còn dùng được cho nhiều tựa game online khác nhau. Tuy nhiên, phần mềm này chỉ hỗ trợ cho hệ điều hành Android mà thôi.

VoiceFX

Nếu các bạn thích những hiệu ứng mạnh mẽ, âm thanh cuồng nhiệt,… Thì Voice FX là một lựa chọn hoàn hảo cho việc chuyển đổi giọng trong game online. Đây là ứng dụng miễn phí cung cấp cho hệ điều hành Android. Nên là bạn nào sử dụng iOS thì có thể tìm và lựa chọn những công cụ khác nhé.

voicefx
VoiceFX chỉ hỗ trợ Android

Đối với Voice FX thì việc cài đặt hay sử dụng đều rất đơn giản và dễ thực hiện. Các bạn có thể dùng file ghi âm sẵn có trong điện thoại để tạo ra các hiệu ứng đặc biệt khác. Thậm chí biến những âm thanh bên ngoài thành hiệu ứng khác biệt và độc đáo hơn. 

Điểm mạnh của phần mềm này đó là có thể áp dụng hiệu ứng âm thanh đa dạng. Giúp bạn chuyển đổi âm thanh trong game, bài hát trong các bản ghi âm để tạo sự mới lạ. Mặc khác có thể thay đổi bằng cách ghi âm trực tiếp với những thao tác đơn giản.

Tuy nhiên, các game sử dụng được phần mềm này cũng không nhiều. Tương tự vậy thì chỉ có hệ điều hành Android mới cài đặt và sử dụng được. Nên là các bạn có thể cân nhắc để lựa chọn cho thích hợp với nhu cầu, mục đích của mình. 

Xem thêm: Mai Siêu Phong và cuộc trốn chạy đầy hiểm nguy trước khi hy sinh

Kết luận

Vừa rồi là top 4 phần mềm thay đổi giọng nói trong game chuyên nghiệp, dễ sử dụng nhất. Mong là các bạn có thể tìm thấy cho mình một chân ái. Để những ván game trở nên thú vị hơn. Đừng quên chia sẻ với bạn bè để tăng thêm sự vui nhộn. Sáng tạo với những công cụ độc đáo này nhé.