Tower of Fantasy- Trải nghiệm thế giới khoa học viễn tưởng mới lạ

0
317

Để cạnh tranh được trong thị trường game online thì các nhà sản xuất game đều phải có sự đầu tư lớn. Về mặt cạnh tranh thì phải bắt đầu từ những bước demo, với các màn chào sân đầy hứa hẹn. Thời gian gần đây Tower of Fantasy đã trở thành từ khoá nổi bật trong giới game thủ. Là một MMORPG sắp ra mắt vào năm 2022, nhưng đã hứa hẹn nhiều điều bất ngờ. Trước khi game chính thức phát hành, hãy cùng tìm hiểu một vài thông tin cơ bản về nó nhé.

Thông tin phát hành

Theo thông tin ban đầu, Tower of Fantasy sẽ là tựa game đa nền tảng. Các bạn có thể tải về chơi trên Pc, điện thoại di động hoặc Console,… Thuộc thể loại MMORPG với chủ đề thế giới viễn tưởng sau khi tận thế xảy ra. Đây là sự kết hợp của Hotta Studio cùng với Perfect World để mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho người chơi.

Tower of Fantasy

Nhà phát hành đã cho biết game chơi với nhịp độ khá nhanh và tạo nên cảm giác hiện đại, tân tiến. Thế giới khoa học viễn tưởng mới lạ, riêng biệt không bị nhầm lẫn với bất kỳ tựa game nào trên thị trường. Có thể nói, đây là sự kết hợp giữa hai cái tên đình đám là Genshin Impact và Punishing: Grey Raven. 

Đợt thử nghiệm đầu tiên của tựa game này đã diễn vào đầu năm 2021 và khá thành công. Dự kiến bản tải chính thức sẽ ra mắt vào đầu năm 2022. Cụ thể thời gian thì nhà phát hành vẫn còn giữ bí mật. Nhưng chắc là sẽ không để người chơi chờ đợi quá lâu, nên các bạn hãy kiên nhẫn thêm chút nhé.

Cách chơi Tower of Fantasy

Hiện tại thì các thông tin về tựa game này còn khá là khan hiếm, nên việc tìm hiểu về nó cũng khó khăn. Là một game thuộc thể loại MMORPG, nên nhịp game chắc chắn sẽ khá nhanh, đây cũng là thông tin từ nhà phát hành. Bên cạnh đó, là quá trình tương tác trong không gian viễn tưởng. Người chơi có thể sẽ hoá thân thành một chiến binh tương lai để khám phá thế giới mới.

Đồ họa thiết kế theo phong cách hiện đại giống các game viễn tưởng

Nếu theo dõi một vài trailer của game, thì các bạn sẽ thấy có cả những con quái vật khổng lồ. Theo suy đoán thì người chơi sẽ vượt ải bằng cách tiêu diệt những tên quái vật đó. Thu thập nguyên liệu, thi triển kỹ năng và hình thành các combo sát thương. Sẽ có nhiều trận chiến diễn ra, nên là người chơi phải chuẩn bị tinh thần cày cuốc bất diệt.

Mặc dù game vẫn chưa chính thức phát hành, thông tin còn hạn chế. Nhưng qua những màn chào sân từ nhà phát triển, thì chúng ta có thể dự đoán được cách chơi là vậy. Nó cũng không quá khác biệt so với các tựa game khác cùng thể loại. 

Điểm nhấn của Tower of Fantasy

Để phục vụ bạn đọc, chúng tôi cũng cố gắng tìm kiếm và khai thác một vài thông tin về game. Qua các trailer, teaser và thông tin từ nhà phát hành thì tựa game này cũng khá là đáng mong đợi. Sau đây là những yếu tố mà chúng tôi cảm thấy đó sẽ là điểm nhấn đặc biệt của trò chơi này.

Đa nền tảng

Đầu tiên phải nói đến là game này được phát hành đa nền tảng. Nghĩa là không giới hạn các thiết bị có thể tải và chơi game như một số cái tên khác. Đây là một tin đáng mừng cho những anh em nào thích sự trải nghiệm đa dạng và khác biệt. Thậm chí là thích hợp cho những ai thích review game khi chơi với nhiều thiết bị khác nhau.

Đây còn là một yếu tố tạo sự thuận tiện cho người chơi, giúp game tiếp cận được nhiều đối tượng hơn. Và tất nhiên là nó đáp ứng được nhu cầu của người chơi khi có người thích chơi trên Pc, có người thích chơi trên điện thoại,… 

Cá nhân hoá nhân vật

Trong game có thể tùy biến nhiều chi tiết cá nhân hóa

Qua một số cảnh quay demo của gameplay thì có một tính năng khá đặc biệt. Các bạn có thể cá nhân hoá cho nhân vật của mình qua tính năng chỉnh sửa, thiết kế khuôn mặt. Thậm chí là màu tóc, trang phục, phụ kiện đều có thể thay đổi theo sở thích. Tất nhiên, các bạn cũng sẽ lựa chọn được hình dáng nhân vật như là chiều cao, vóc dáng,… 

Mỗi nhân vật dù được thiết kế như nào thì đều sở hữu bộ di chuyển riêng. Đây chỉ là dự đoán ban đầu của chúng tôi khi tham khảo các thông tin từ nhà phát hành. 

Nội dung mới lạ

Lấy bối cảnh là thế giới viễn tưởng hậu tận thế của nhân loài. Mặc dù cũng có khá nhiều tựa game làm về nội dung này. Nhưng theo như nhà phát hành thì nội dung này sẽ được làm mới hoàn toàn và khác biệt hẳn. Điều này cũng khiến cho người chơi kỳ vọng vào một cốt truyện độc đáo hơn khi lựa chọn nội dung quen thuộc. Cuộc phiêu lưu của nhân vật chính sẽ mở đầu cho cốt truyện trong tựa game này. Vậy nên, chúng ta chỉ có thể dự đoán và chờ đợi tới khi bản game chính thức được phát hành mà thôi.

Có thể bạn quan tâm: GAME NHẬP VAI ONLINE LÀ GÌ?

Kết luận

Tower of Fantasy là một dự án game đang rất hot và được mong chờ nhiều từ người chơi. Những thông tin trên là tất cả những gì mà chúng tôi tìm hiểu được từ nhà phát hành chính thức. Tất nhiên, sắp tới sẽ còn nhiều tin tức quan trọng hơn về các sự kiện ra mắt, phát hành game. Hãy theo dõi để nắm bắt kỹ hơn về trò chơi này, cũng như thị trường game online hiện nay nhé.