Thử tài trừ ma, diệt quỷ cùng game nhập vai Ngự Thần Sư VTC

0
330

Ngự Thần Sư VTC đang là một tựa game làm cộng đồng mạng bàn tán xôn xao. Với lối chơi khá lạ và nội dung mới mẻ, lôi cuốn, game này được những tay chơi đánh giá vô cùng cao. Dù chỉ mới ra mắt, lượt tải về đã tăng lên chóng mặt trong suốt mấy tháng. Hãy cùng Ku11 khám phá thêm về trò chơi mới này qua bài viết sau đây nhé.

Giới thiệu Ngự Thần Sư VTC

Tháng 04 năm 2021 vừa qua, nhà phát hành VTC Mobile đã tung ra thị trường một siêu phẩm mới. Lấy bối cảnh nước Nhật Bản thời xa xưa, khi ma quỷ còn tồn tại. Tựa game Ngự Thần Sư VTC đã ra đời tạo nên một cơn sốt trong giới trẻ. Người chơi sẽ nhập vai thành Dương Sư bắt đầu cuộc hành trình trừ ma, diệt quỷ.

Game Ngự Thần VTC
Game Ngự Thần VTC

Đây là một game nhập vai 3D được đánh gía khá cao ở thời điểm hiện tại. Theo thông tin từ nhà phát hành thì cốt truyện dựa trên bộ phim Âm Dương Sư nổi tiếng. Chính vì thế mà khi chơi game, người chơi sẽ có những trải nghiệm thú vị hơn. Đặc biệt là với những ai yêu thích chủ đề trừ ma diệt quỷ hay liên quan đến yếu tố âm dương kỳ bí.

Hiện tại thì game đã có mặt trên nhiều nền tảng, các bạn có thể tải game miễn phí cho cả hai hệ điều hành lớn. Dù sử dụng Android hay iOS thì vẫn yên tâm tải và chơi game được. Game được thiết kế cho người chơi tham gia ở hai chế độ PvP và PvE. Nên là chắc chắn sẽ đáp ứng được nhu cầu giải trí của bất kỳ người chơi khó tính nào.

Xem thêm: Summoners Era – Thiên đường cày tiền cho game thủ Việt

Cách chơi Ngự Thần Sư VTC

Như phần giới thiệu thì đây là một game nhập vai có sự kết hợp giữa PvP và PvE. Chính vì thế mà các bạn hoàn toàn có thể chơi đơn, hoặc chơi cùng bạn bè. Cơ bản là nó cũng giống như mọi trò chơi nhập vai khác với các hoạt động, tính năng tương tự nhau.

Chọn nhân vật

Khi mới vào game thì các bạn sẽ được lựa chọn nhân vật cho mình. Trong game sẽ có 4 âm dương sư chính với các tạo hình, lối chơi riêng biệt. Các bạn nên tham khảo trước những kỹ năng của các âm dương sư để lựa chọn cho hợp lý:

Game hiện có 4 class cho bạn lựa chọn
Game hiện có 4 class cho bạn lựa chọn
  • Kiếm Hào: Nhân vật này chủ yếu thiên về tấn công và hồi phục nhanh chóng. Tuy nhiên khả năng phòng thủ khá kém và bạo kích cũng không quá mạnh.
  • Vu Chúc: Nhân vật nữ này thì có khả năng tấn công và khống chế được kẻ địch vô cùng tốt. Thiên về bạo kích nhiều hơn nhưng khả năng hồi phục, phòng thủ khá kém.
  • Thần Luật: Là nhân vật có khả năng tấn công cao nhất nhưng những kỹ năng khác chỉ ở mức trung bình khá.
  • Ảnh Vũ: Nhân vật này thiên về lối chơi phòng thuỷ nhiều hơn. Chính vì thế mà khả năng phục hồi, khống chế kẻ địch cũng khá cao. Tuy nhiên không có kỹ năng bạo kích hay tấn công tốt.

Thực hiện nhiệm vụ

Sau khi chọn xong nhân vật, bạn sẽ vào game và thực hiện nhiệm vụ đầu nhằm làm quen với lối chơi. Thời gian này thì chủ yếu sẽ là PvE, thực hiện nhiệm vụ, thăng cấp và bắt đầu hành trình. Bạn sẽ trở thành một Dương Sư và tiến hành tiêu diệt bọn yêu quái. Tiêu diệt được càng nhiều yêu quái, điểm kinh nghiệm sẽ càng tăng. Bên cạnh đó là chế độ tặng vật phẩm, hãy thu thập chúng để thăng cấp sức mạnh cho mình. Các bạn sẽ tham gia vào Boss Bang, đi Phó Bản,….

Game có hệ thống nhiệm vụ đặc sắc, đem lại cho bạn những phần thưởng giá trị
Game có hệ thống nhiệm vụ đặc sắc, đem lại cho bạn những phần thưởng giá trị

Người chơi cần mở khoá các cấp độ chơi để tham gia vào các cuộc chiến ở chế độ PvP. Một só cuộc chiến như là Bang Chiến, Hải Chiến liên Server, Hải chiến,…. Tất cả lối chơi này thì đều thông qua các nhiệm vụ. Có 3 nhóm nhiệm vụ người chơi cần lưu ý là nhóm nhiệm vụ chính, nhiệm vụ Ma và nhiệm vụ Hoạt.

Một số chức năng khác

Bên cạnh các nhiệm vụ, thì Ngự Thần Sư có khá nhiều chức năng để người chơi khám phá. Trước khi tham gia chơi game, các bạn có thể tham khảo trước để chuẩn bị tinh thần tốt hơn:

  • Diệt Boss săn quà: Người chơi chỉ cần diệt thành công một con Boss thì vật phẩm bất kỳ sẽ rơi ra. Thậm chí là có những vật phẩm vô cùng xịn và đắt tiền. Nếu là một dân đam mê cày cuốc thì chắc hẳn không thể bỏ qua chức năng này.
  • Boss Thế Giới: Đây là một sự kiện liên Server, tạo cơ hội cho anh em game thủ cùng kết nối với nhau. Các bạn sẽ liên kết với những bang hội trong tất cả server để cùng diệt boss. Sự kiện này diễn ra khá thường xuyên và đem lại nhiều lợi ích, phần quà cho bang hội của bạn.
  • Chuyển Sinh Áp Chế: Chức năng giúp các bạn hồi sinh nhân vật ngay lập tức để tham gia vào cuộc chíến. Đặc biệt là trong những trận giao tranh thì chức năng này sẽ khiến kẻ địch tốn nhiều tài nguyên hơn. Khi đó bạn sẽ lợi dụng tình hình kẻ địch yếu đi để tấn công.

Và còn rất nhiều chức năng khác nữa được nhà phát hành tung ra thường xuyên. Các bạn khi chơi game thì có thể theo dõi các website, fanpage chính thức để nắm được những thông tin này.

Kết luận

Ngự Thần Sư VTC là một game có cốt truyện khá mới và độc đáo trong thị trường giải trí hiện nay. Có thể nói đây là một lựa chọn khá thích hợp cho những ai đã quá chán với các trò nhập vai khác. Tất nhiên, các bạn sẽ có trải nghiệm tốt hơn nếu trực tiếp tải và chơi game. Đừng quên theo dõi Game Kubet để khám phá thêm nhiều tựa game hấp dẫn mới lạ khác nhé.