Thử sức tiêu diệt Quỷ Vương cùng Ngự Hồn Sư Mobile

0
319

Gần đây, những trò chơi mobile mang phong cách Nhật Bản xuất hiện khá nhiều. Giữa thị trường game nhộn nhịp, Ngự Hồn Sư Mobile vẫn trở thành tâm điểm đặc biệt. Là một cái tên khá mới nhưng lại đạt được nhiều thành tích trong thị trường game mobile. Hãy cùng Ku11 khám phá thêm tựa game này qua bài viết sau đây nhé.

Giới thiệu Ngự Hồn Sư

Ngự Hồn Sư bắt đầu với bối cảnh xưa ở xứ sở Mặt Trời Mọc. Ở một thời kỳ tăm tối, Quỷ Vương tái sinh và bắt đầu cuộc diệt vong loài người. Con người lâm vào cảnh lầm than khốn khó và không ngừng cầu cứu các vị Thần. Nghe được tiếng vọng lầm than, các Thần hạ giới để tìm kiếm người có nghị lực và sức mạnh. Họ sẽ được truyền khả năng, sức mạnh của các Thần để tiêu diệt Quỷ Vương.

Ngự Hồn Sư

Khi tham gia vào tựa game này, bạn sẽ hóa thân thành 1 trong những vị sư tài ba. Sử dụng và sắp xếp các vị tướng mạnh để tiêu diệt Quỷ Vương cứu lấy sự sống nhân loài. Sự kết hợp giữa game thẻ bài và chiến thuật, với phong cách Nhật Bản. Tạo ra một trò chơi nhập vai thu hút người chơi ngay từ những giây phút đầu tiên. 

Điểm mạnh của Ngự Hồn Sư

Vì sức hút của game này quá lớn, nên nhiều người chưa chơi sẽ thấy tò mò về đặc điểm của nó. Nhất là mảng tính năng, tạo hình vị tướng trong game. Để giải đáp được những thắc mắc này thì chúng tôi cũng đã chơi để có trải nghiệm thực nhất. Sau một thời gian chơi thử, thì đây sẽ là các điểm mạnh tổng hợp trong tựa game này.

Cốt truyện đặc sắc

Khi đọc qua giới thiệu của game thì các bạn cũng sẽ như chúng tôi. Cảm thấy đây là một cốt truyện vô cùng đặc sắc và hấp dẫn. Dường như là không trùng lặp với những game thẻ bài, chiến thuật đang có. Nó tạo ra một màu sắc mới với những cuộc chiến mới hướng đến tiêu diệt Quỷ Vương.

Ngự Hồn Sư thu hút game thủ bởi cốt truyện đặc sắc
Ngự Hồn Sư thu hút game thủ bởi cốt truyện đặc sắc

Bắt đầu chơi thì có thể nhận thấy game được làm rất sát với cốt truyện. Từ bối cảnh, nhân vật, các nhiệm vụ đều gắn liền với nội dung được giới thiệu. Nên đây là một điểm cộng khi nhà phát hành đã không bị “lạc đề” như một vài game khác. Giữa một thị trường game khá phong phú, đa dạng. Đây có lẽ sẽ là cơn gió mới, màu sắc mới cho người chơi trong nước.

Giao diện ấn tượng

Đầu tiên khi mới vào game, chúng tôi nhận thấy giao diện chính khá ấn tượng. Người chơi có thể di chuyển thoải mái, tự do để giao lưu với người chơi khác. Giống như tham gia vào một cộng đồng người chơi sống động ngay trên một game mobile. Với đặc điểm này, khi nhận nhiệm vụ, các bạn cũng sẽ thông qua NPC. Vậy nên hãy chú ý trò chuyện với họ để lấy thông tin nhiệm vụ.

Về phía người chơi, các bạn còn được ngắm nhìn toàn cảnh khu vực. Với hệ thống camera xoay chuyển 360 độ tiện lợi. Tất nhiên, khi vào một trận đấu thì hệ thống sẽ chuyển sang màn hình ngang. Với mỗi đội đứng một phía như những game đấu thẻ thông thường khác.

Tạo hình nhân vật

Là game thẻ bài có hệ thống nhân vật đa dạng

Tiếp đến phải kể đến là tạo hình các vị tướng khá là đặc sắc. Dù là nhân vật chính, phụ, các cấp từ thấp đến cao đều có tạo hình riêng biệt. Một chút cổ trang pha lẫn phong cách Nhật Bản thì sẽ làm cho nhân vật có nét riêng. Tất nhiên, đều rất bắt mắt từ ngoại hình, trang phục cho đến các chuyển động. 

Điểm nổi trội ở các nhân vật đó là những chiêu thức được thiết kế khá kỹ xảo. Các bạn sẽ được chiêm ngưỡng màn đấu đá với những pha hành động đẹp mắt. Tạo ra một không gian sống động và đầy kịch tính. Đây cũng là yếu tố mà chúng tôi vô cùng tâm đắc trong tựa game này. 

Xem thêm: Odin: Valhalla Rising dự án game nhập vai đình đám đến từ Hàn Quốc

Hoạt động đa dạng

Tưởng như đây chỉ là một game đấu tướng kết hợp thẻ bài và khá là quen thuộc. Nhưng khi chơi, các bạn sẽ thấy một số hoạt động rất mới, đa dạng và thú vị. Các bạn sẽ phải xây dựng đội hình với 5 vị tướng sao cho mạnh nhất có thể. Tất nhiên, mỗi vị tướng đều được chia cấp bậc khác nhau. Nhưng họ sẽ nắm ưu thế, vai trò đặc biệt để phù hợp với từng vị trí trong đội.

Chính vì thế, các bạn có thể bồi dưỡng để thăng cấp bậc cho các tướng. Với nhiều hình thức như là dùng tiên đơn, trang bị vũ khí, trang phục, học chiêu thức mới,…

Tất nhiên, thời gian đầu các bạn sẽ chỉ tập trung vào cày phó bản, thực hiện nhiệm vụ. Khi đã đạt giới hạn level nhất định thì sẽ mở được các hoạt động khác. Trong đó phải kể đến hai chế độ chơi chính là PvP và PvE. 

Ngay cả khi các bạn chọn đấu trường PvP thì cũng có nhiều cấp bậc. Nên là không cần lo lắng về việc đấu ngẫu nhiên gặp phải người có thứ hạng cao. Điều này tạo nên sự cân bằng và giúp bạn có trải nghiệm chiến đấu tốt hơn. 

Bên cạnh đó sẽ có nhiều hoạt động khác như là quay thưởng, khiêu chiến thăng hạng,…. Người chơi sẽ được thỏa sức sống trong thế giới đầy ma quỷ và cuộc chiến tiêu diệt Quỷ Vương.

Kết luận

Ngự Hồn Sư là một Game mobile mang phong cách Nhật Bản khá thú vị. Với những trải nghiệm trên, chúng tôi cảm thấy đây là tựa game rất đáng chơi. Và nhất là khi các bạn có niềm yêu thích với phong cách anime, Nhật Bản cổ xưa. Thì hẳn phải thử trải nghiệm một lần với cái tên này.