Cổ Kiếm Kỳ Đàm Mobile chính thức phát hành tại Việt Nam

0
377

Cổ Kiếm Kỳ Đàm mobile đã từng gây sốt giới trẻ Trung Quốc cách đây nhiều năm. Thời gian gần đây, cái tên này đã chính thức được phát hành tại Việt Nam. Điều này là một tin mừng cho các game thủ, khiến cho ai cũng rất mong đợi. Trước khi tham gia chơi game tại bản chính thức, ta sẽ cùng Ku11 nhìn sơ qua về thông tin của game nhé.

Giới thiệu Cổ Kiếm Kỳ Đàm

Nếu là một người quan tâm đến game online thì các bạn sẽ nghe qua một lần trò chơi này. Cổ Kiếm Kỳ Đàm ra mắt lần đầu tiên vào tháng 11 năm 2014 tại Trung Quốc. Đây là một trò chơi MMORPG nội dung kiếm hiệp, tình duyên vô cùng thành công tại Trung Quốc. Từ khi mới ra mắt, cái tên này đã được các game thủ trong nước hết lòng khen ngợi. Điều đó khiến cho bạn bè quốc tế có phần ganh tỵ vì thật sự đây là tựa game rất hấp dẫn.

Cổ Kiếm Kỳ Đàm Mobile
Cổ Kiếm Kỳ Đàm Mobile

Nhất là tại Việt Nam, một thị trường rộng lớn cho sự phát triển của game nhập vai. Người chơi tại Việt Nam cũng luôn mong muốn nhà phát hành nào đó sẽ đưa tựa game này về. Và tất nhiên nó cũng nằm trong tầm ngắm của rất nhiều nhà phát hành tại Việt Nam. Vì chắc chắn sẽ tạo nên cơn sốt bùng nổ trong giới game thủ.

Thế mạnh nổi bật

Là một game nhập vai thì sẽ phải đáp ứng được những tiêu chí cơ bản về nội dung, đồ họa. Đến từ nhà Dzogame- Trung Quốc thì game cũng khá là được mong đợi. Sau một thời gian trải nghiệm thì chúng tôi sẽ cho những chia sẻ thực tế nhất về tựa game này.

Nội dung hấp dẫn

Game bám sát cốt truyện xoay quanh nhân vật Bách Lý Đồ Tô
Game bám sát cốt truyện xoay quanh nhân vật Bách Lý Đồ Tô

Đầu tiên phải bàn đến nội dung, game có cốt truyện, nội dung vô cùng lôi cuốn. Ban đầu có thể là các bạn sẽ thấy chủ đề kiếm hiệp, tiên kiếm thì cũng khá bình thường. Tuy nhiên, khi chơi rồi thì hoàn toàn bị cuốn vào mạch truyện của game này. Vì được phát triển dựa trên nguyên tác gốc của tiểu thuyết cùng tên. Nên là trong game, người chơi cũng cuốn theo cốt truyện của tiểu thuyết đó.

Câu chuyện sẽ xoay quanh Bách Lý Đồ Tô với giấc mơ bá chủ thiên hạ. Vì người mẹ bệnh tình nặng, nên là anh phải đi tìm thuốc cải tử hoàn sinh. Bên cạnh đó, thì người này mang sức mạnh tà ác rất lớn. Trong suốt quá trình đi tìm thuốc, khám phá trần gian thì cần có Phần Tịch Kiếm áp chế bớt sức mạnh.

Khi chơi game thì các bạn không nhất thiết phải đi theo cốt truyện đó. Người chơi hoàn toàn có thể chơi theo phong cách, sở thích của cá nhân mình. Đó là một điểm thú vị mà nhà phát hành có thể thu hút một lượng người chơi lớn.

Xem thêm: Vạn Niên Nhất Kiếm- Game võ lâm được ưa chuộng nhất hiện nay

Đồ họa & âm thanh

Hiện tại thì các game nhập vai khi có cốt truyện na ná nhau đều cạnh tranh về phần hình ảnh. Chính vì thế nên Dzogame cũng đã đầu tư khá kỹ về mặt này để đáp ứng nhu cầu người chơi. Với đồ họa 3D, thiết kế đẹp mắt cùng với hiệu ứng lung linh. Từ khung cảnh, đến nhân vật đều mở ra một thế giới tiên kiếm thật sự.

Game sử dụng đồ họa 3D, tạo hình nhân vật ấn tượng
Game sử dụng đồ họa 3D, tạo hình nhân vật ấn tượng

Nhân vật được tạo hình lộng lẫy, kết hợp với trang phục đẹp mắt và tinh tế. Tạo ra những hình ảnh đầy màu sắc và phù hợp với cốt truyện của trò chơi. Với đồ họa 3D thì mọi cử động, biểu cảm của nhân vật đều rất mượt mà. Tạo ra không gian sống động và thú vị hơn cho người chơi.

Kết hợp với đồ họa thì âm thanh sử dụng trong game cũng khá là phong phú. Nếu ở giao diện bình thường thì âm thanh nhẹ nhàng, êm tai. Còn khi vào những trận chiến, PK thì sẽ là nhạc đấu đầy căng thẳng, kịch tính. Và cũng nhờ vào yếu tố này, người chơi sẽ càng như được đắm chìm vào thế giới tiên kiếm đầy màu sắc hơn.

Chế độ chơi đa dạng

Với Cổ Kiếm Kỳ Đàm mobile thì có cả hai chế độ chơi là PVP và PVE cho bạn lựa chọn. Tất nhiên, nó sẽ lồng ghép vào các hoạt động, tính năng, nhiệm vụ. Người chơi đều sẽ có cơ hội trải nghiệm từ những level thấp cho đến cao. 

Khi mới bắt đầu thì chủ yếu sẽ chơi theo PVE, thực hiện nhiệm vụ, hoạt động. Đây cũng là lúc để bạn làm quen với môi trường trong game. Thực hiện các nhiệm vụ để lấy vật phẩm, thăng cấp, cường hóa vật phẩm, thăng thứ bậc đồng hành,… Và tất nhiên là chuỗi nhiệm vụ chính sẽ được cập nhật mỗi ngày. Bên cạnh đó là các nhiệm vụ phụ, hoạt động trong các sự kiện,….

Đến khi đã đạt được level nhất định thì sẽ mở các tính năng chiến đấu, PK,… Người chơi sẽ bắt đầu PVP để so tài với những người chơi khác. Tham gia vào những trận chiến để nhận thưởng, quà, vật phẩm,….

Kết luận

Hiện nay thị trường game mobile đang khá là nhộn nhịp bởi nhiều cái tên mới ra đời. Trong đó cũng không ít những game về kiếm hiệp, tiên kiếm. Nhưng, Cổ Kiếm Kỳ Đàm mobile sẽ mang một màu sắc riêng biệt hoàn toàn mới mẻ. Nên là các bạn đừng e ngại gì cả, chỉ cần tải game và tham gia để có trải nghiệm tốt nhất. Đừng quên theo dõi chúng tôi để biết thêm nhiều tựa Game Kubet hấp dẫn khác nữa nhé.