Không Thể Bỏ Lỡ Những Game Offline Hay Nhẹ Cho PC

0
554

Trong bài viết này hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn những tựa game mới và tựa game cũ. Có thể bạn sẽ thấy một số game rất quen và đã chơi từ lúc còn nhỏ. Nhưng quan trọng nhất là chúng đều là game offline hay nhẹ cho PC. Cùng KU11 tìm hiểu nhé!

Game Offline hay nhẹ PC
Game Offline hay nhẹ PC

Game offline hay nhẹ cho PC – Plants Vs. Zombies

Cái tên đầu tiên mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn chính là Plants Vs. Zombies. Đây là một game thủ thành PC kinh điển xứng đáng nằm trong danh sách game offline hay nhẹ cho PC. Ngoài phiên bản PC thì bạn cũng có thể chơi Plants Vs. Zombies trên điện thoại mọi lúc, mọi nơi. Đảm bảo Plants Vs. Zombies sẽ cho bạn những phút giây giải trí thú vị nhất.

Plants Vs. Zombies game giải trí thú vị trên PC
Plants Vs. Zombies game giải trí thú vị trên PC

Đối với Plants Vs. Zombies khi bắt đầu cuộc chiến bạn cần phải trồng hoa hướng dương để thu nguyên liệu cùng với ánh sáng mặt trời. Tiếp theo là dùng những nguyên liệu đó để trồng những loại cây khác thì mới có thể tiêu diệt những thây ma đang tấn công. Trong game sẽ có tất cả 46 loại cây khác nhau với nhiều chức năng riêng. Chính vì thế bạn có thể đưa ra nhiều chiến thuật trong khu vườn của mình để chống lại thây ma. 

Game bắn gà hay nhẹ cho PC

Game bắn gà còn có tên gọi khác là Chicken Invaders vô cùng nổi tiếng và hấp dẫn người chơi ở mọi độ tuổi. Khi những game offline chưa phổ biến thì Chicken Invaders đã có một chỗ đứng riêng trong lòng người chơi. Cho đến nay sức hút của Chicken Invaders vẫn không hề giảm. Qua từng mùa, từng phiên bản tựa game này lại đem đến những điều mới mẻ và hấp dẫn cho người chơi.

Bạn cần ngắm bắn chuẩn xác để bắn được thật nhiều gà
Bạn cần ngắm bắn chuẩn xác để bắn được thật nhiều gà

Game offline hay nhẹ cho PC này có cách chơi vô cùng đơn giản. Khi chơi bạn sẽ ở trong vị trí người chỉ huy trong việc chống lại những con gà xâm lược thiên hà. Việc bạn cần làm là di chuyển phi cơ và điều khiển đạn sao cho chuẩn để giết chết lũ gà xấu xa kia. Đặc biệt vũ khí sẽ được nâng cấp trong quá trình chơi nên bạn hãy yên tâm mà ngắm bắn cho đúng. 

Disco Elysium – tựa game nhẹ mà hay cho PC

Disco Elysium là một tựa game giải đố và nhập vai rất đặc thù. Nếu bạn muốn thử sức với kho kiến thức khổng lồ và kiểm tra xem mức độ thông minh của mình đến đâu thì đây là một sự lựa chọn hợp lý. Khác với những game giải đố và nhập vai thông thường Disco Elysium đã được nâng tầm khi đặt vào đó bối cảnh thế giới mở cùng với các yếu tố nhập vai đi kèm. Đặc biệt là người chơi có thể tự do lựa chọn sự tiến triển của cốt truyện. Cho dù máy của bạn có cấu hình thấp thì cũng đừng lo ngại vì đây là game offline hay nhẹ cho PC.

Disco Elysium tựa game giải đố nhập vai phù hợp với PC cấu hình thấp
Disco Elysium tựa game giải đố nhập vai phù hợp với PC cấu hình thấp

Trong game bạn sẽ nhập vai là một thám tử nghiện rượu và được người khác thuê để điều tra về một vụ mưu sát. Khi điều tra bạn sẽ có được một số kỹ năng đặc biệt và biết rõ hơn về quá khứ của mình. Ở đây mỗi nhiệm vụ của bạn đều gắn liền với những câu đố và lúc này kết cục sẽ tùy thuộc vào bạn lựa chọn đúng hay sai.

Xem thêm: Cấu hình just cause 3- Game nhập vai hấp dẫn nhất hiện nay

Game cho PC nhẹ mà hay – West Of Loathing

Có lẽ điều khiến người ta thích thú ở game offline hay nhẹ cho PC West of loathing chính là đồ họa trắng đen. Tuy đồ họa mang tính chất tối giản nhưng những gì mà tựa game này mang lại bạn khó có thể tưởng tượng được. Rất nhiều tình huống, chi tiết trong game được diễn tả vô cùng hài hước. Điều này sẽ khiến bạn thích thú cho mà xem.

Trong West of loathing có độ họa đen trắng cùng những yếu tố hài hước
Trong West of loathing có độ họa đen trắng cùng những yếu tố hài hước

West of loathing là câu chuyện kể về một nhân vật rời bỏ ngôi nhà trên nông trại và đi tới miền Nam nước Mỹ với mong muốn đổi đời. Trong hành trình này nhân vật sẽ gặp phải những khó khăn và thử thách. Ở đó có những thế lực như người, yêu tinh, bọ, rắn, xương di động và cả những sinh vật ngoài hành tinh cần nhân vật phải vượt qua. 

Spelunky – game online cho PC nhẹ và hay

Game offline hay nhẹ cho PC cuối cùng mà chúng tôi muốn giới thiệu cho bạn trong bài viết này chính là Spelunky. Game được phát hành vào năm 2012 bởi Derek Yu. Để nói về Spelunky chúng ta nên dùng từ không phức tạp, không khoa trương nhưng vô cùng hấp dẫn. Ở đây có những yếu tố và tính năng mới tạo nên một tựa game độc đáo riêng biệt.

Những thử thách trong Spelunky đòi hỏi bạn phải vượt qua
Những thử thách trong Spelunky đòi hỏi bạn phải vượt qua

Khi chơi Spelunky người chơi chỉ cần điều khiển nhân vật di chuyển trong hang động một cách sâu nhất có thể. Tuy nhiên trên đường đi bạn sẽ phải đối mặt với những khó khăn, thử thách. Nhưng hãy yên tâm vì bạn đã được trang bị một chiếc roi và khả năng rất xa.  Để có được chiến thắng bạn cần vận dụng mọi khả năng của mình để giải quyết các tình huống.

Trên đây là những tựa game offline hay nhẹ cho PC. Mỗi tựa game có một cái hay riêng nên hãy lựa chọn cho thật phù hợp với nhu cầu cũng như sở thích của mình, bạn nhé!